Vách phòng khách và bếp, mẫu vách ngăn cnc đơn giản

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn đọc những ý tưởng trang trí phòng khách và bếp vừa đơn giản lại đẹp từ mẫu vách ngăn cnc hợp xu hướng trang trí nhà của không gian nhỏ. Bếp được xem là trái tim của ngôi nhà, phòng khách lại đại diện cho bộ mặt chính vì thế các chi tiết nội thất cần được chọn lọc kĩ càng, cần những decor mẫu sang trọng, hiện đại.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp tại chung cư Tô Ký


Sự lựa chọn lí tưởng cho phong cách trang trí nhà hiện đại từ vách ngăn phòng khách và bếp sẽ đáp ứng yêu cầu giải phóng không gian trong chung cư. Điều đó sẽ dễ dàng lí giải cho việc tại sao nó lại được nhiều gia đình ưu chuộng không riêng gì nhà cô Hòa ở chung cư Tô Ký Q12.
Vách ngăn phòng khách đẹp được cắt hoa văn đối xứng tạo, chữ phúc ở trọng tâm tạo điểm nhấn không chỉ mang cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn mang đến sự tiện nghi hài hòa giữa phòng khách và bếp.

Trang trí phòng khách và bếp đơn giản với mẫu vách ngăn  cnc tại chung cư Tô Ký Q12 

Dù dùng vách ngăn cắt cnc để phân chia nội thất nhưng nó không tạo cho gia chủ cảm giác phức tạp, rườm rà hay có nhiều chi tiết rối mắt thay vào đó nó tạo ra nhiều khoảng trống, giúp căn phòng thoáng hơn, lưu thông trong từng không gian trở nên thuận tiện.
Nói đến yếu tố màu sắc, gia chủ không nên rập khuôn màu hiện đại phải là màu trắng mà hiện nay màu gỗ cũng rất được ưu chuộng bởi màu sắc trầm ổn không quá tối, căn phòng ấm cúng và tự nhiên.

 

Gỗ MDF vân xoan là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất, hơi hướng về phong cách cổ điển, truyền thống và phong cách tối giản, đường nét chắc khỏe.
Ngoài che chắn phòng khách và bếp gia chủ còn muốn trang trí một phần góc bếp bằng vách ngăn vừa có thể che được phần trong của bếp, lại trang trí tạo điểm nhấn cho căn bếp.

  

Vách ngăn cnc thay thế những bức tường chật chội


Vách ngăn trang trí ngoài áp dụng cho chung cư thì nhà phố hay bất cứ không gian nào đều có thể sử dụng được. Bởi vách khiến không gian bớt đi phần chật chội, giúp phá giải sự cản vượn khí từ những bức tướng dày đặc đồng thời tạo mạch kết nối giữa các không gian với nhau.

  

Nhưng không nên quá lạm dụng vách ngăn hoa văn mà chỉ nên chọn những vị trí cần thiết để ngăn chia và biến vách trở thành điểm nhấn ấn tượng và đầy thú vị.

 

Với những gia đình nhỏ khi sử dụng vách họ lại muốn nó mang đến nhiều công năng vì vậy hãy thử dùng vách ngăn phòng khách kết hợp tủ kệ ti vi đầy tiện nghi, hữu dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất