Nội thất nhà xinh từ lam trang trí, vách ngăn cầu thang bằng gỗ

Không chỉ những ngôi nhà đẹp mới có thể trang trí nội thất mà ngay cả những không gian nhà nhỏ hay căn hộ cũng có thể thỏa sức sáng tạo những tấm vách ngăn trang trí bằng gỗ cho ngôi nhà bé xinh của mình. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định rõ diện tích và chức năng của từng không gian để việc trang trí nội thất được hài hòa và phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Sau đây hãy cùng ghé thăm công trình lam gỗ trang trí bếp ở quận 8 trong bài viết phía dưới.

Công trình lam gỗ phòng bếp tại Hoàng Kim Giao Q8


Những thiết kế lam gỗ phòng bếp giúp gia chủ làm thoáng không gian, hạn chế những khuyết điểm của không gian nhỏ nên đã được khách hàng lựa chọn.
Lam gỗ được dùng là bản 5x20 vì độ cao trên 3m nên làm bản lam này sẽ chắc chắn và an toàn hơn cho người sủ dụng.
Màu sắc có rất nhiều sự lựa chọn cho gia chủ nhưng với lam gỗ trang trí màu được chọn là màu vân xoan nâu đỏ đẹp mắt, hợp nhãn với màu bàn ghế trong phòng.
Vách ngăn được làm để che đi 1 phần tường trống giữa phòng khách và bếp cách chọn lựa độc đáo mang đến sự thoải mái, đầy đủ và thoáng mát

Thi công lam trang trí, vách ngăn cầu thang bằng gỗ tại Hòng Kim Giao Q8

Đồng bộ về màu sắc và chất liệu trong từng chi tiết nhỏ nhất trong trong phần màu vách ngăn cầu thang và bàn thờ cho thấy sự chỉnh chu không bao giờ thừa trong cách thiết kế trang trí nhà đẹp.


Vách ngăn cầu thang che đi được lối cầu thang trong phòng thờ tạo sự trang nghiêm cần thiết khi thắp hương và lên xuống cầu thang giải quyết được vấn đề thờ phụng với những khu vực khác.

Báo giá vách ngăn cnc, vách ngăn trang trí


Vách ngăn trên thị trường hiện nay mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại giá thành có sự điều chỉnh phù hợp theo từng mẫu và kích thước sẽ có một mức giá khác nhau.
Nhìn chung, nếu chỉ là vách ngăn trang trí cắt hoa văn bình thường giá chỉ dao động trong khoảng 1.300.000-1.500.000/m2 đối với 2 chất liệu: gỗ MDF và gỗ HDF. Còn nếu bạn muốn sử dụng gỗ tự nhiên giá thành khá cao từ 1.800.000 đổ lên tùy từng loại gỗ.
Về lam gỗ trang trí sẽ có cách tính hơi khác so với vách ngăn cnc, vách tính mét vuông còn đối với lam gỗ giá sẽ được quy đổi ra mét dài trên từng cây lam và còn phụ thuốc vào bản lam khách hàng chọn. Mức giá tầm trung của lam gỗ từ 350.000-550.000/m tới cây lam.
Và cuối cùng, tủ kệ khó thi công và cũng là món đồ có mức giá cao nhất đổ từ 2.400.000-2.600.000/m2 đối với ô kệ, còn phần tủ có cánh giá sẽ cao hơn dao động vào khoảng 2.800.000-3.200.000/m2 tùy từng mẫu.
Nếu bạn vẫn chưa hiểu cách tính giá của sản phẩm nhưng vẫn muốn làm mẫu mà mình thích hãy liên với chúng tôi gửi hình ảnh kèm kích thước bạn cần làm nhân viên sẽ tính và báo giá cho bạn tham khảo trước nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019