Tường đơn cần dùng vách ngăn ốp tường 3d bằng gỗ

Điêu khắc nghệ thuật với vách 3d ốp tường bằng gỗ ván


Những bức tường trơn đơn giản mang lại cảm giác tẻ nhạt cho căn phòng chỉ bằng một gam màu đồng tông và với mong muốn mang lại sự tươi mới sáng tạo cho những bức tường những kiến trúc sư đã cho ra phương án dùng ván gỗ làm những tấm vách 3d gỗ thay thế làm dịu đi những bức tường.

Tường đơn cần dùng vách ngăn ốp tường 3d bằng gỗ Tường đơn cần dùng vách ngăn ốp tường 3d bằng gỗ 

Qua nhiều thời gian trải nghiệm sản phẩm này đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn vì nó làm không gian sống sóng sánh đẹp, sang trọng mang màu sắc phong cảnh mới thêm thoáng đãng.

  

Với những gia đình yêu thích cái đẹp, phong cách trẻ trung năng động thì vách ốp tường 3d sẽ che đi điểm yếu của căn phòng làm tăng tỉ lệ phòng trông rộng rãi hơn nhiều so với những mảng tường đơn tẻ nhạt

  
.
Ý tưởng dùng vách ngăn 3d trong những ngôi nhà cũ cũng là một điểm mạnh vì nó giúp che đi phần tường bị ố màu hay bị nức nẻ một cách tự nhiên khiến người nhìn vào cảm nhận được vẻ đẹp của căn phòng hạn chế được cái xấu phía sau vách không bị nhìn thấy che lấp hoàn toàn như không bị gì mà còn đẹp hơn rất nhiều.

Họa tiết hoa văn 3d đẹp cho vách tường sang


Vì là mẫu vách ốp tường 3d nên những họa tiết của nó cắt hoàn toàn nổi tăng tính nghệ thuật cho sản phẩm với những đường cắt tỉa lán mịn với hình gợn sóng, hình sóng nước hoặc những hình thù họa tiết đẹp mắt, ấn tượng.

  

Những tông mà đi đôi với vách ngăn 3d rất đơn giả chỉ cần màu trắng hoặc màu kem là không gian đã sang trọng và vô cùng hiện đại, làm căn phòng có sự mê hoặc mọi người.
  


Bạn có thể khám phá thêm nhiều mậu vách 3d sóng nổi tại trang web của chúng tôi chạy trên 2 nền chất liệu chính là ván gỗ MDF và MDF chống ẩm 2 chất liệu bền cùng năm tháng.
Hãy tự mình kiểm chứng khi lựa chọn một trong những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhé.
Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất