5 bước làm đẹp phòng khách và bếp với vách ngăn cnc

Ý tưởng được khởi nguồn cho không gian sống với thiết kế mở, vách ngăn bếp đẹp là một sản phẩm trang trí ngăn chia nội thất tiên tiến được hầu hết mọi gia đình lựa chọn. Bởi đặc tính phòng liên thông liền kề nên không có sự phân biệt giữa không gian chung và riêng nên những mẫu vách ngăn cnc đã được đem vào nội thất giúp gia chủ phân chia phòng, tạo thiện mĩ hài hòa cho ngôi nhà.

5 bước làm đẹp phòng khách và bếp với vách ngăn cnc 5 bước làm đẹp phòng khách và bếp với vách ngăn cnc 

Chất liệu, màu sắc, hoa văn trên vách ngăn phòng bếp cnc


Ngành nội thất ngày càng phát triển kéo theo đó là vô vàng những phong cách thiết kế mới lạ cho chung cư, nhà phố, biệt thự và ngay cả cửa hàng cũng có thể sử dụng. Trong đó,vách ngăn phòng khách và bếp gây dấu ấn mạnh nhất bởi nó có thể phân chia phòng khách tách biệt với bếp và dùng hoa văn của vách trang trí cho 2 căn phòng nên rất được khách hàng yêu thích.

  

Vách được thiết kế dựa trên không gian của người sử dụng tạo hiệu quả sử dụng tốt nhất cho đặc tính của căn phòng. Thiết kế thanh mảnh, uyển chuyển trên nền chất liệu gỗ ép ván MDF, HDF dưới sự lập trình của kĩ thuật viên trên máy cnc công nghệ tiên tiến, hiện đại.

  

Hiện đại với những tông màu trắng sáng, sang trọng bằng tông màu nâu gỗ hay kết hợp độc đáo pha trộn nhiều màu sắc cho vách ngăn phòng bếp cnc hoa văn tinh tế, tỉ mĩ trong từng đường cắt.

  

Bước tranh chân thiện mĩ được phô bày rõ nét nhất khi vách ngăn phòng bếp đẹp được lắp giữa phòng khách và bếp, dù liên thông nhưng sự riêng tư và mục đích sử dụng của từng không gian là độc lập.

Vách ngăn cnc - vách ngăn gia đình


Muốn có được một sản phẩm vách ngăn phòng khách và bếp đẹp bắt buộc bạn phải tìm kiềm được một đơn vị làm nội thất tốt. VÁCH NGĂN CNC mời khách hàng ghé qua văn phòng, xưởng của chúng tôi để xem mẫu mã, chất lượng cùa sản phẩm để có một sự chọn lựa phù hợp nhất.
Đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài tạo họa tiết chuẩn xác đến từng milimet.
Nhân viên, kĩ thuật viên tận tâm luôn sẵn sáng giúp bạn tìm ra những sự chọn lựa tối ưu, phù hợp nhất cho mọi khách hàng.
Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất