Tấm 3d làm vách ốp tường cnc, vách ngăn 3d đẹp giá rẻ

Tấm vách ngăn 3d được biết đến với công dụng ốp tường, tạo không gian mới, trang trí những mảng tường tẻ nhạt thêm màu sắc và biến hóa đẹp mắt với những hoa văn chạy nổi ấn tượng. Với những thay đổi trong năm 2019 xu hướng ốp tường từ vách ngăn 3d giá rẻ ngày càng được lựa chọn, là một món đồ trang trí đặc biệt thay thế tường giúp tạo không gian phù hợp với nu cầu sử dụng nhanh chóng có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Kết cầu của chất liệu làm vách ốp tường 3d


Với kết cấu mỏng, nhẹ khả năng chống cháy, chống mối mọt tuổi thọ cao nên ngày càng được môi người ưu chuộng chọn một phần tường nhỏ trong nhà để lắp vách ốp tường 3d. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, đơn giản sang trọng khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Đảm bảo tính thẩm mĩ và hiện đại cho mọi không gian một ý tưởng trang trí đem lãi vẻ đẹp hoàn hảo.

Tấm 3d làm vách ốp tường cnc, vách ngăn 3d đẹp giá rẻ Tấm 3d làm vách ốp tường cnc, vách ngăn 3d đẹp giá rẻ 

Dùng gỗ MDF chạm khắc 3d làm vách ốp tường 3d sẽ đem lại sự tươi mới, hiện đại cho căn phòng, thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Vách ngăn phòng ngoài mang đến sự riêng tư cho từng không gian nó tạo ý nghĩa phong thủy rất lớn giúp ngăn chặn sát khí, lưu thông phong thủy trong ngôi nhà.

  

Mẫu vách họa tiết 3d đẹp


Không có quá nhiều mẫu mã như vách ngăn cắt hoa văn 2d nhưng ở nó có điểm nhấn riêng biệt mang phong cách và cá tính riêng. Thiết kế độc đáo làm các vị trí sữ dụng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

   

Có cái nhìn tổng quan hơn về vẻ đẹp của từng sản phẩm sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Mọi thông tin cần được hỗ trợ về quy cách đặt hàng hay vấn để liên quan đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.
Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019