Tiện lợi với vách ngăn bằng gỗ cho cầu thang đa năng


Khi diện tích ngày càng bị thu hẹp những tòa nhà cao tầng mọc lên trong đó nhiều căn hộ chung cư xuất hiện đã trở nên phổ biến. Nhưng diện tích quá eo hẹp trong những căn hộ đòi hỏi gia chủ phải tìm ra một giải pháp phân chia căn phòng sao cho không tốn quá nhiều diện tích và vách ngăn bằng gỗ đã bắt đầu dậy sóng thị trường nội địa nhờ những ưu điểm của riêng mình.

Ứng dụng vách ngăn cnc bằng gỗ cho nhà tầng có cầu thang Ứng dụng vách ngăn cnc bằng gỗ cho nhà tầng có cầu thang 

Bắt kịp xu hướng cuộc sống của người dùng, các dòng sản phẩm vách ngăn cầu thang cnc đã có mặt trên thị trường với giá cả cạnh tranh phù hợp với nhu cầu thực tế của mọi gia đình.

  

Trong những ngôi nhà có cầu thang nằm liền kề phòng khách, thì một vách ngăn cnc nhỏ gọn sẽ giúp ngăn chia không gian phòng khách và cầu thang, để mỗi không gian nhận được sự riêng tư cần thiết.

Những mẫu mã chất liệu trang trí cầu thang


Vách ngăn cầu thang có thể được làm bằng bê tông đổ khối, kim loại thành tay vịn, hay gỗ, đá. Đó có thể là chiếc vách ngăn thật sự, hoặc cũng có thể là một chiếc tủ kệ, ngoài chức năng lưu trữ, trang trí, thì còn đóng vai trò như vách ngăn cnc cầu thang.
  

Ngoài ra, cách thiết kế cũng như màu sắc của vách cũng phải hài hòa với phong cách thiết kế của phòng khách, cầu thang nhằm tạo ra không gian hoàn chỉnh, đẹp mắt cho ngôi nhà.

  

Vách ngăn cầu thang giúp tiết kiệm được không gian và chi phí cho việc xây dựng những bức tường, tạo cảm giác sáng thoáng, rộng rãi nhờ hoa văn được cắt 2d tạo những khe hở cho ánh sáng, gió có thể chui lọt.
  

Nhu cầu sử dụng vách ngăn nhà đẹp đang được các gia đình lựa chọn vì tính thẩm mĩ nhờ vẻ đẹp hoa văn mà nó đem lại.
Những hình ảnh thi công vách ngăn tại nhà của khách đã được chúng tôi giới thiệu trên đây có làm bạn hài lòng và chọn cho mình một mẫu vách phù hợp chưa nào. Gọi trực tiếp để được hỗ trợ, giải đáp sắp xếp lại cách bố trí không gian cho ngôi nhà của mình thôi nào.
*********************************************
Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com
Địa chỉ: 966 Trường Chinh, P15, Quận Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019