Báo giá "vách ngăn cnc đẹp" cho nhà với giá rẻ tạo TPHCM

Báo giá vách ngăn cnc


Vách ngăn thông dụng nhất trên thị trường không thể nào thiếu dòng sản phẩm vách ngăn bằng gỗ công nghiệp cắt cnc đa năng cho nhà phố, chung cư, biệt thự hay những không gian quán café, KARAOKE, nhà hàng,…
Vách được làm bằng gỗ công nghiệp MDF, HDF chống ẩm nên có gía khá mềm hơn các vật liệu khác, thường được sơn phủ verneer hoặc màu sắc khác bên ngoài.

Báo giá  Báo giá   

Gía thành cho dòng sản phẩm này thường dao động từ 1.300.000-1.500.000/m2 tùy từng chất liệu như nhựa PIMA, gỗ MDF, HDF chống ẩm với độ dày khác nhau.

Ưu điểm của vách ngăn nhà đẹp:
+ Dễ thi công, cắt khắc các chi tiết hoa văn nhanh chóng
+ Chất liệu gỗ công nghiệp thân thiện môi trường
+ Gỗ công nghiệp được xử lí từ trước nên không bị cong vênh, co ngót trong suốt quá trình sử dung.
+ Chức năng chính của sản phẩm dùng để ngăn cách các phòng như phòng khách và bàn thờ, phòng bếp và nhà vệ sinh, cầu thang nằm giữa phòng khách và bếp,..
+ Bền màu trong suốt quá trình sử dụng có thể vệ sinh bụi bẩn, lau chùi khi cần thiết.

Biến hóa linh hoạt


Có thể biến tấm vách ngăn cố định thành những tấm vách ngăn di động có chân nhờ có ray trượt, hoặc những tấm bình phong hoa văn mới lạ phục vụ cho mục đích sử dụng của gia chủ, tận dụng không gian tối đa của căn phòng và cũng là vật trang trí cho nội thất của ngôi nhà.

   

Ngoài các sản phẩm “vách ngăn cnc đẹp” chúng tôi còn bày bán dòng trang gỗ phúc lộc thọ, bàn thờ, trang thờ và nhận làm tủ kệ với kích thước và mẫu mã theo yêu cầu. Thời gian dao hàng nhanh chóng, giá cả phải chăng, chất lượng luôn được đảm bảo thì còn vấn đề gì khiến bạn bận tâm đây.

   

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang muốn sử dụng các sản phẩm của vách hoa văn trang trí trong chính ngôi nhà của mình nhé!

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019