Chung cư lựa chọn vách ngăn gỗ trang trí nhà đẹp, hiện đại

Căn hộ chung cư với vách ngăn nhà đẹp



Vách ngăn bằng gỗ đã và đang chinh phục được phần đông các khách hàng từ Nam tới Bắc và nhận được sự đánh giá khá cao từ những nhà chuyên môn.
So với việc sử dụng những bức tường thì hiện nay việc dùng vách ngăn gỗ trang trí phân chia không gian lại được ưu chuộng và chiếm ưu thế hơn, vì mẫu mã màu sắc đa dạng, nhẹ và có thể di chuyển dễ dàng, thời gian và độ bền của sản phẩm luôn tỉ lệ thuận với nhau nên độ bền vô cùng cao.

Chung cư lựa chọn vách ngăn gỗ trang trí nhà đẹp, hiện đại Chung cư lựa chọn vách ngăn gỗ trang trí nhà đẹp, hiện đại Chung cư lựa chọn vách ngăn gỗ trang trí nhà đẹp, hiện đại 

Bằng công nghệ hiện đại của máy cắt cnc đã tạo ra những hoa văn uyển chuyển tinh tế dưới dòng chất liệu MDF, HDF không cong vênh, co ngót, ẩm mốc nhờ vậy mà giá thành rẻ, mẫu mã đẹp luôn là sự lựa chọn của khách hàng.

Hình ảnh công trình thi công tại hộ chung cư


Sản phẩm được nhiều căn hộ chung cư như Vincom Center, Vinhomes Central Park, City Garden,…hay những căn nhà phố lựa chọn “vách ngăn cnc đẹp” phân chia không gian và trang trí cho nội thất của ngôi nhà.

  

Không rườm rà, cầu kì trong từng đường nét trên vách ngăn di dộng mà toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với gam mau trắng hiện đại với những đường uốn lượn linh hoạt, nhẹ nhàng đặc trưng.

  

Thiết kế đối xứng, cân bằng với những hoa văn mang lại hiệu ứng bất ngờ làm toát lên vẻ đẹp thời thượng, tạo sự linh hoạt, cuốn hút và vô cùng thuận tiện vì sự hữu dụng của chiếc vách có thể tích hợp được nhiều mảng màu của cuộc sống hiện đại.

  

Hãy lựa chọn những vách ngăn hiện đại để tôn vinh giá trị ngôi nhà của bạn. Đến với chúng tơi quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

 

Cửa hàng vách hoa văn trang trí có riêng phân xưởng thi công vách ngăn đạt chuẩn luôn cung ứng ra thị trường những mẫu mã mới với thời gian nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách.
Vui lòng liên hệ:
Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019