Mê mẫn nội thất Việt với vách ngăn cnc di động trang trí giá rẻ

Xưởng làm vách ngăn trang trí, vách ngăn di động, vách ngăn cnc giá rẻ tạo TPHCM phủ trên mình nhiều màu sắc, nhiều phong cách từ hiện đại, trẻ trung, năng động cho tới phong cách cổ điển đơn giản , nhả nhẵn, tinh tế và cuốn hút. Chính vì thế, nên nó ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng và được chọn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi nhà. 

Mê mẫn nội thất Việt với vách ngăn cnc di động trang trí giá rẻ Mê mẫn nội thất Việt với vách ngăn cnc di động trang trí giá rẻ Mê mẫn nội thất Việt với vách ngăn cnc di động trang trí giá rẻ 

Cuộc sống thêm ý nghĩa khi có vách cnc



Vách ngăn trang trí ra đời với mang trong mình sứ mệnh phải giúp cuộc sống của gia chủ trở nên thoải mái tốt đẹp hơn với một không gian ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, phân chia không gian sống tinh tế, biến căn phòng trở nên xinh đẹp tạo khoảng không gia riêng tư cho phòng ngủ, thoáng mát cho căn bếp, an toàn cho cầu thang.

  

Cơ sở chuyên thi công sản xuất, thiết kế và gia công vách ngăn cnc của anh Thành tại TPHCM cung cấp đa dạng tất cả các mặt hàng nhưng chủ yếu là vách ngăn trang trí nội thất không chỉ trong TPHCM mà còn cho các tỉnh thành khác với chất lượng tốt mẫu mã kích thước đa dạng đẹp mắt mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị sản xuất khác.

  

Sản phẩm được làm chủ yếu từ gỗ MDF nên có độ bền cao thời gia sử dụng lâu dài vì nó có khả năng chống mối mọt, công vênh co ngót hay nức nẻ do tác động của thời tiết mà gỗ tự nhiên không làm được điều đó và giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
Mặc khác, vách ngăn di động giúp tận dụng tối đa không gian trong ngôi nhà, tiện lợi khi không cần sử dụng bạn có thể xếp gọn lại để có một không gian phòng lớn thông thoáng nhanh chóng và dễ dàng.


Đa phong cách, đa tính năng


Vách cnc trang trí đa dạng màu sắc, kích thước cùng hoa văn với mức giá hợp lí nên mọi người có thể yên tâm chọn một sản phẩm thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng với kích thước theo yêu cầu để chúng tôi giúp bạn hoàn thành ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé!

   

Liên hệ thiết kế, đo đạt vách ngăn tủ kệ theo thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn hỗ trợ từ nhân viên nhanh nhất nhé!

Hotline: 0938 79 76 25 Nhiên
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019