Ứng dụng đa năng với lam gỗ cnc đẹp cho nhà phố thêm hiện đại

Những lam gỗ cho nhà phố


Trong mỗi ngôi nhà dù diện tích lớn hay nhỏ, mang màu sắc và cách trang trí như thế nào thì cũng cần được tô điểm thêm những thanh lam gỗ. Tại sao lại vậy? Vì đây là xu hướng trang trí nội thất của hiện nay với cách sắp xếp hệ lam gỗ trên cầu thang, ngăn cách phòng khách và bàn làm việc, hay căn phòng bếp.

Ứng dụng đa năng với lam gỗ cnc đẹp cho nhà phố thêm hiện đại Ứng dụng đa năng với lam gỗ cnc đẹp cho nhà phố thêm hiện đại Ứng dụng đa năng với lam gỗ cnc đẹp cho nhà phố thêm hiện đại 

Nghệ thuật từ những thanh lam thẳng tắp kiên cường tạo cho ngôi nhà cảm giác vững chãi, chắc chắn và vô cùng an toàn.
Những thanh lam được ứng dụng khá cao trong những ngôi nhà phố mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho gia chủ với những ứng dụng hơn cả mong đợi trong cuộc sống của người dùng.

   

Mẫu vách ngăn bằng lam gỗ cnc được làm bằng gỗ MDF cắt dưới máy cnc được những người thợ tạo khối hộp theo kích thước mà khách hàng chọn để lắp đặt sản phẩm đạt chuẩn cho ngôi nhà của bạn.

Nơi đâu trong ngôi nhà sử dụng lam gỗ?


Câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những ứng dụng của vách lam gỗ đẹp trong trang trí nhà. 
Đầu tiên phải kể đến chiếc cầu thang trong mọi ngôi nhà, vì đây là lối đi không thể nào thiếu cho những ngôi nhà tầng. Với lối thiết kế cầu thang nằm trang phòng khách hoặc giáp phòng bếp thì cần một sản phẩm che chắn lối đi này để tạo vẻ đẹp tự nhiên hài hòa hơn cho căn phòng.

  

Lam gỗ cho cầu thang giật cấp là một sự lựa chọn thông minh vừa phân chia không gian cầu thang phòng khách, vừa tạo sự chắc chắn an toàn cho những người thân khi lên xuống cầu thang.

  

Phòng ngủ cũng được lắp lam gỗ trang trí với sự kết hợp những ô kệ nhỏ xinh la nơi để những chậu cây nhỏ cho ngôi nhà thêm thoáng và có sức sống của thiên nhiên hòa vào giấc ngủ. Đây cũng có thể là nơi chứa đựng những kỉ niệm tình yêu mà anh nhà đã tặng chị nhà.
Qủa đúng với câu nói vui hiện nay: “nơi đâu có lam gỗ nơi đó có tình yêu”. Tình yêu của bạn là gì? Bạn đã trang trí không gian nhà cho tình yêu lớn của mình hay chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để trang trí cho tổ ấm của mình những thanh lam gỗ cnc đẹp để những người thân yêu hưởng trọn niềm vui nhé!
***********************************
Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm