Lối sống xanh với kiểu vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp

Tinh tế với vách ngăn trang trí phòng ngủ



Phòng ngủ là nơi cần sự riêng tư tuyệt đối và thường mọi người sẽ chọn những vách tường thay vì những tấm vách khác, nhưng nó chỉ tạo cảm giác ngột ngạt bí bách hơn mà thôi.

Lối sống xanh với kiểu vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp Lối sống xanh với kiểu vách ngăn trang trí phòng ngủ đẹp 

Vì vậy, thay vì chỉ sử dụng hoàn toàn bằng những bức tường chúng ta có thể đan xen với những tấm vách ngăn phòng ngủ đẹp được đặt cách giường ngủ với bàn trang điểm hay tủ đồ áo.

  

Vừa tạo được sự ngăn cách làm thoáng không gian trên tấm vách có những hoa văn tinh tế nhẹ nhàng giúp bạn khi bước vào phòng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.

Kiểu dáng hoa văn cho phòng ngủ


Những sản phẩm vách ngăn trang trí phòng ngủ của chúng tôi có nhiều công năng khác nhau như có thể biến hóa thành những ô kệ để bạn trồng những chậu cây mini, cuốn sách,..giúp bạn thư thái hướng về lối sống xanh thân thiện môi trường giảm stress một cách vô cùng hiệu quả.

  

Với chất liệu gỗ tạp làm thành tấm ván ép thân thiện được cắt hoa văn bằng máy cắt cnc nhập khẩu tạo những đường nét hoa văn tinh tế, uyển chuyển và tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt trong từng đường cắt.

  

Hoa văn cho nơi nghỉ ngơi cần được tối giản bớt chi tiết, không tạo cảm giác rối mắt khó chịu mà đơn giản chỉ cần hình những chiếc lá đan xen hay những thanh lam thẳng đặt song song đầy sáng tạo nhưng tạo vẻ đẹp riêng cho căn phòng.

  

Bạn cần phong cách sống xanh thân thiện môi trường hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Vì chúng tôi là đơn vị chuyên thi công và gia công vách ngăn cnc đẹp uy tín chất lượng giá cả thấp nhất thị trường chỉ có tại TPHCM.
****************************

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm