Tạo điểm nhấn cho cầu thang bằng vách ngăn cnc đẹp mọi nhà

Thoáng mát, an toàn với vách ngăn cầu thang



Người ta nói cái gì quá quen thuộc sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, quả đúng vậy. Và chiếc cầu thang chính là một minh chứng cụ thể nhất. Với lối thiết kế và kiểu cách xây dụng cầu thang quá giống nhau trong những ngôi nhà đã làm không gian căn phòng trở nên quá bình thường không có điểm nhấn.
Những vật liệu ngăn cách thông thường như bức tường gạch, hay những tấm kính nhôm quá đỗi nặng nề bí bách lại tạo cho không khí trong nhà càng trở nên ngột ngạt.

Tạo điểm nhấn cho cầu thang bằng vách ngăn cnc đẹp mọi nhà Tạo điểm nhấn cho cầu thang bằng vách ngăn cnc đẹp mọi nhà Tạo điểm nhấn cho cầu thang bằng vách ngăn cnc đẹp mọi nhà 

Mẫu vách ngăn cầu thang cnc ra đời đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, thay thế một phần những thói quen áp đặt những mảng tường truyền thống tạo không gian thoáng mát với những khe hở nhỏ cũng là điểm nhấn trên tấm hoa văn.
Không gian nơi đâu cũng cần phải đẹp và cầu thang cũng không ngoại lệ với vật liệu truyền thống từ gỗ nhưng không phải là dòng gỗ tự nhiên đắt đỏ mà thay vào đó là loại gỗ công nghiệp MDF giá mềm cao cấp chất lượng cao.

   

Việc cắt khắc hoa văn bằng máy cnc hiện đại đã thay thế hạn chế bớt phần lớn những người thợ và nhờ được lập trình chạy cắt bằng máy nên giảm sai sót đến mức thấp nhất. Hoa văn tạo ra vô cùng tỉ mỉ, uyển chuyển vô cùng đẹp mắt.
Tấm gỗ sau khi cắt xong đã đẹp giờ được sơn phủ lớp PU lại càng đẹp hơn khiến mọi người phải điên đảo.

Vách hoa văn trang trí


Đội ngũ nhân viên trẻ đã nói lên tất cả, bởi chúng tôi là những người có đam mê hoài bảo, luôn không ngừng nâng cao trình độ của bản thân đem những sản phẩm đẹp nhất chất lượng nhất cho căn nhà của bạn. 
Với sức trẻ, sự nhiệt tình trong công việc của mình chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình trong và ngoài thành phố được khách hàng đánh giá cao trong ngành nội thất.

   

Sự tin tưởng và niềm tin mà họ dành cho chúng tôi giúp thúc đẩy những nhà thiết kệ tạo ra những sản phẩm vách ngăn cầu thang đẹp và vách cho những căn phòng khác.
Bạn tin tưởng chúng tôi hãy liện hệ hoặc đến tận cửa hàng để lựa chọn mẫu mã cùng màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé!
**************************

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com
Địa chỉ: 966 Trường Chinh, P15, Quận Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm