Đắm chìm trong những tấm vách ngăn cầu thang giật cấp đẹp

Điều bất ngờ cho cầu thang tam cấp, giật cấp


Trong ngôi nhà của bạn từng bật cầu thang là điều khó trang trí ngăn cách bằng các vật trang trí bình thường vì nó sẽ làm mất đi sự tự nhiên và nét đẹp thẩm mĩ của căn phòng.
Dùng kính thì không đặt được lên từng bật cầu thang, lan can tay vịn thì quá bình thường vậy tại sao bạn không chọn vách ngăn cầu thang giật cấp cho ngôi nhà của mình.

Đắm chìm trong những tấm vách ngăn cầu thang giật cấp đẹp Đắm chìm trong những tấm vách ngăn cầu thang giật cấp đẹp Đắm chìm trong những tấm vách ngăn cầu thang giật cấp đẹp 

Bằng những đường nét cắt khắc tinh tế đúng kích thước trên từng bật cầu thang của ngôi nhà không làm mất đi lối thiết kế ngược lại nó còn tô điểm cho ngôi nhà bằng những họa tiết hoa văn cắt khắc 2d nhuộm gam màu thanh lịch sang trọng.
Với phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo bằng chất liệu gỗ MDF thân thiện môi trường, cắt khắc cnc nhanh chóng chất lượng cao đã đủ làm đẹp cho lối đi cầu thang thêm mê hoặc lòng người đắm chìm vào nó.

Ứng dụng đa năng


Sản phẩm không chỉ dùng đơn lẻ mà còn được kết hợp với những bản lam kích thước 5x20 vừa vặn đặt lên những cấp cầu thang tạo sự kiên cố vững chắc cùng hoa văn trên tấm vách ngăn cầu thang tam cấp uyển chuyển như cô giá ẩn hiện nép mình sau tấm vách.

   

Ngoài vách phối hợp với lam gỗ, chúng ta còn có thể cho vách áp cùng tủ kệ đây là xu hướng trang trí mới nhất vừa có hoa văn ngăn cách trang trí căn phòng, lại còn có tủ kệ chứa đựng những món đồ vô cùng tiện ích cách kết hợp 2 trong 1 quá tuyệt vời lại không chiếm không gian của ngôi nhà.

   

Ngắm nhìn những mẫu vách ngăn cầu thang đã được thi công để chọn cho ngôi nhà của bạn một sản phẩm ưng ý nhất.   
Cảm nhận của bạn như thế nào về những tấm vách ngăn cầu thang đẹp của chúng tôi? Hãy đưa ra những phản hồi của bạn để cửa hàng vách hoa văn trang trí nắm bắt được mong muốn về sản phẩm nhé!
************************************

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm