Mẫu tủ âm tường phòng ngủ đẹp - cao cấp - giá rẻ



Đồ áo là chủ đề chưa bao giờ dừng lại của các chị em, ngoài vấn đề mua đồ còn phải sắp xếp cất chúng sao cho hợp lí với mục đích đó nên VÁCH NGĂN CNC hiện nay đã nhận đóng mẫu tủ âm tường theo không gian kích thước vị trí bạn muốn. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của mọi người.


Mẫu tủ âm tường cổ điển



Màu gỗ cho tủ âm tường cổ điển, hài hòa cùng tông màu ấm của căn phòng, không quá cầu kì nhưng tạo sự khác biệt cho không gian.


Được làm âm sâu vào khoảng tường trống nên tiết kiệm được diện tích và làm bức tường cân đối không bị nhấp nhô mất thẩm mỹ.


Phong cách “mau tu am tuong” cổ điển có thiết kế đơn giản hơn so với mẫu tủ hiện đại.


Thiết kế tủ âm tường hiện đại



Mẫu tủ âm tường đẹp có thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng sáng tinh tế.


Diện tích nhà không được rộng lắm, để có nơi lưu trữ và giảm cảm giác chật trội, ngoài các mẫu tủ thông thường thì việc lựa chọn mẫu tủ am tường phòng ngủ cũng sẽ giúp hạn chế không gian.


Không gian nhỏ, việc bố trí những “mau tu am tuong dep” giúp không gian phòng gọn gàng, ngăn nắp để bạn có đủ không gian để làm những gì mình thích.


Đây sẽ là lựa chọn hợp lí nhất, sử dụng tủ âm tường bạn hoàn toàn có thể tận dụng tối đa bức tường hay phần tường vướn cột để thiết kế thành tủ.


Ngoài cung cấp thi công các mẫu tủ âm tường thì chúng tôi còn nhận làm vách ngăn phòng, đóng giường và tủ kệ các loại bằng gỗ ván công nghiệp.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm