24 kiểu đóng tủ âm tường đẹp từ gỗ công nghiệp



Nhà bạn mới xây xong cần bố trí tủ quần áo, tủ gỗ âm tường theo kích thước, chất liệu và kiểu dáng mà mình mong muốn để phù hợp với không gian căn phòng. Hãy tham khảo kiểu tủ âm tường đẹp được xưởng nội thất VÁCH NGĂN CNC với mức giá phải chăng, chất lượng cao bao trọn gón vận chuyển lắp đặt tại TPHCM.



Tủ quần áo âm tường thẩm mỹ



Những ý tưởng đóng tủ âm tường không khác gì so với tủ quần áo bình thường, có chăng là chúng được đặt âm vào bờ tường để giúp gia chủ tiết kiệm diện tích.




Tùy thuộc vào phần bờ tường gia chủ muốn làm tủ gỗ âm tường mà những kiến trúc sư sẽ thiết kế bố trí kiểu phù hợp cho căn phòng như tủ cánh thường, tủ có cánh kết hợp ô kệ hay ngăn kéo đựng đồ thông minh hữu dụng.




Sang trọng, hiện đại đảm bảo được độ bền đẹp. tính thẩm mỹ cao cho tủ quần áo gỗ công nghiệp, bề mặt phủ melamine sáng bóng.




Sự đa dạng trong cả màu sắc và kiểu dáng cũng được đánh giá khá cao, để người dùng có thể lựa chọn được phông màu phù hợp nhất với sở thích và không gian nội thất.




Tủ gỗ âm tường thường có cánh đặt phẳng cùng với bờ tường, kiểu dáng vuông vắn, phẳng phiu hạn chế những chi tiết uốn lượn rườm rà, đơn giản những vẫn toát lên không gian nội thất hiện đại bằng cách chọn màu và cách chia ngăn phù hợp.




Với những căn phòng diện tích không quá lớn chỉ đủ đặt giường, kệ thì việc làm tủ âm tường sẽ tiết kiệm diện tích, không lấn quá nhiều không gian của căn phòng.

Kiểu mẫu chất liệu cùng công nghệ làm tủ âm tường



Mẫu kiểu tủ âm tường cực kì hiện đại, tinh tế được cắt trên công nghệ máy cnc tân tiến đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa và độ bền cao cùng năm tháng.




Tủ quần áo gỗ công nghiệp được nhiều gia đình ưu chuộng bởi giá thành thấp và đặc biệt chống cong vênh, co ngót dòng ván gỗ được loại bỏ tác nhân gây mối mọt.




Nhờ có tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn sang trọng, gọn gàng, ngăn nắp.



Hotline: 0932.914.940 NHIÊN


Website: vachngancnc.com.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm