Gợi ý tủ quần áo, tủ âm tường phòng ngủ MDF melamine



Tủ quần áo ( tủ gỗ âm tường phòng ngủ) là đồ dùng không thể thiếu trong không gian nội thất. Đây là vật dụng quan trọng trong kiến trúc phòng ngủ, giúp gia chủ cất trữ đồ và những vật dụng cần thiết trong phòng ngủ được ngay ngắn và gọn gàng.


Tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ



Hàng trăm gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ với những thiết kế tủ quần áo, tủ gỗ âm tường đẹp, đầy màu sắc.


Phong cách thiết kế hướng đến sự sang trọng, đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. làm không gian nội thất tinh tế đẹp mắt giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp.





Mẫu tủ gỗ âm tường luôn đón đầu xu hướng những mẫu thiết kế hiện đại, độc đáo mới lạ rất phù hợp cho những người trẻ năng động pha lẫn chút phong cách pha mà cổ điển, ấm áp.


Đa phần với thiết kế hiện đại, tủ quần áo giảm bớt những đường chạm khắc rườm rà thay vào đó là những đường cắt đơn với những thiết kế đa năng đầy phong cách trẻ trung, hiện đại.


Tủ âm tường bằng gỗ MDF melamine cao cấp



Với những gia đình thích phong cách đơn giản, hiện đại thì tủ gỗ âm tường chất liệu MDF có nhiều màu sắc lựa chọn,dễ phối nội thất vân gỗ đều màu sáng bóng. Nhờ màu sắc tự nhiên mang tới vẻ độc đáo, sang trọng cho phòng ngủ được tiện nghi nhất.


Những mẫu tủ quần áo được làm từ gỗ MDF melamine cao cấp đảm bảo chất lượng, không cong vênh, co ngót, chống ẩm và chống xước tốt. Kết hợp với phủ kiện bản lề giảm chấn và tay nắm cửa tốt.





Tuy làm từ gỗ công nghiệp nhưng khả năng chịu sức nặng của tủ quần áo khá cao.

Về độ bền của tủ gỗ âm tường phòng ngủ thường sử dụng được 10 năm hoặc lên tới 15 năm nếu gia chủ bảo quản cẩn thận tránh nước và mối mọt.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm