Quảng bá mẫu vách ngăn hoa văn cầu thang với phòng khách đẹp


Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp cho năm 2019




Vách ngăn gỗ hoa văn có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, trong đó gỗ ván công nghiệp là một trong số loại vật liệu hàng đầu có tác dụng phân chia các khoảng không gian tạo sự ngăn nắp và gọn gàn.


Cũng chính sự gọn nhẹ này mà đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm vách ngăn hoa văn cho nhiều vị trí khác nhau và vách cầu thang đẹp được ứng dụng độc đáo, phân cách không gian hợp lí với sự thoáng mát, ấn tượng cho ngôi nhà.


Để biết được vách ngăn phòng khách với cầu thang được sữ dụng phổ biến với nhiều thiết kế biến hóa linh hoạt, giúp làm cầu thang được ngăn cách hoàn toàn với phòng khách.


Những tấm vách ngăn gỗ hoa văn sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trong không gian, che đi những khuyết điểm trong căn phòng thay thế chúng là vách cầu thang đẹp tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang trọng, tô điểm thêm cho không gian nội thất hài hòa và cuốn hút.


Có 3 dạng vách ngăn cầu thang là lam gỗ, vách ngăn cầu thang tam cấp, vách ngăn phần tam giác góc trên cầu thang.


Hoàn mỹ với những ngôi nhà tầng, với vách ngăn cnc sang trọng, mang đến không gian rộng lớn nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, an toàn.


Việc dùng tông màu trắng, màu veneer xoan hoặc sồi với nhiều tính năng tiện dụng, làm cho không gian phòng khách và cầu thang ngăn nắp và ấn tượng.


Không khó khi bắt gặp vách ngăn gỗ hoa văn ở nhiều ngôi nhà, bởi vị trí tiếp nối giữa phòng khách và cầu thang xuất hiện tạo sự riêng tư cần thiết cho khu vực này.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm