Ghim 40 mẫu vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp


Mẫu vách cầu thang đẹp - ngăn cầu thang thông minh 


Vách ngăn cnc giữa phòng khách và cầu thang không còn xa lạ gì với ngành nội thất bởi cúng có thể giúp gia chủ thay đổi tay vịnh cầu thang hoặc những bức tường cứng cáp chật chội chỉ mang lại cảm nặng nề cho gia phòng vì thế vách cầu thang đẹp đã dần trở thành một thành phần không thể thiếu cho nhà tầng hay nói chính xác hơn là chiếc cầu thang giật cấp trong phòng khách.

Ghim 40 mẫu vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp Ghim 40 mẫu vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp 

Mẫu vách ngăn cầu thang trên thị trường hiện nay có 2 dạng là vách cắt hoa văn cnc và dạng những cây lam gỗ thẳng. Tùy vào nhu cầu của mỗi nhà mà sẽ được tư vấn lên thiết kế phù hợp.

VÁCH NGĂN CẦU THANG -105 VÁCH NGĂN CẦU THANG -104 

Vai trò của mẫu vách ngăn cầu thang đẹp sẽ tạo điểm nhấn lạ mắt cho không gian nhà với thiết kế đầy tinh tế. Ý tưởng này sẽ mang đến cảm giác ấm áp, than thiện nhưng cũng vửng chai, chắc đảm bảo sự an toàn cho gia chủ.

VÁCH NGĂN CẦU THANG -103 VÁCH NGĂN CẦU THANG -100 

Nếu bạn thích phòng khách trông cá tính hơn thì nên chọn vách ngăn cầu thang phối cùng lam gỗ thẳng đi kèm những ô kệ nhỏ trông xinh xắn, dễ thương lại cực kì đang năng bởi có thể trưng bày và trang trí cho ngôi nhà.

Ý tưởng cho một mẫu vách cnc đẹp


Để có thể chọn ra một ý tưởng cho gia chủ kĩ thuật đã không ngừng mày mò, chọn ra những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp sáng tạo, với điểm xuyến độc đáo làm không gian trở nên sinh động và thú vị hơn.

VÁCH NGĂN CẦU THANG -93 VÁCH NGĂN CẦU THANG -92 

Hoa văn cùng kiểu dáng trên vách ngăn khá đa dạng tạo điểm nhấn thú vị góp phần tô điểm và làm hài hòa nội thất cho căn phòng này.

VÁCH NGĂN CẦU THANG -90 VÁCH NGĂN CẦU THANG -96 

Ngoài những hoa văn thiết kế riêng rẽ thì vách sẽ có sự phối hợp giữa vách cnc, lam và tủ kệ trưng bày mang tính thẩm mỹ cao, đảo bảo sự riêng tư và đồng thời nhờ có nó mà có thêm nhiều sự tiện tích, tiết kiệm được diện tích va giảm thiểu tối đa phải bỏ ra cho cách trang trí thông minh này.
Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019