Kệ tủ gỗ trang trí – mẫu vách ngăn phòng khách đẹp hiện đại

Mẫu kệ trang trí


Kệ trang trí là món đồ trang trí độc đáo được dùng trong phòng khách với kiểu dáng dang dạng tạo điểm bắt mắt, là lạ cho không gian nội thất. Mẫu kệ gỗ trang trí được làm từ gỗ ván Công nghiệp với thiết kế sáng tạo lại đặc biệt tinh tế biến một căn phòng bình thường trở nên cuốn hút và đẹp mắt gây ấn tượng cho khách ghé thăm.

Kệ tủ gỗ trang trí – mẫu vách ngăn phòng khách đẹp hiện đại Kệ tủ gỗ trang trí – mẫu vách ngăn phòng khách đẹp hiện đại 

Tủ phòng khách hiện đại


Phòng khách ngoài dùng kệ gỗ trang trí thì không thể thiết được một cái tủ chứa đồ hoặc kê tivi. Mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp biến tường trống trở thành khoảng không tuyệt vời để trưng bày đồ và bố trí nhà hợp lí.

VÁCH NGĂN TỦ KỆ -21 TỦ KỆ TRANG TRÍ -34 

Thiết kế mẫu tủ phòng khách hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau từ mẫu đơn giản, tới mẫu cầu kì. Nhờ có chúng mà người dùng có thể thoải mái trưng bày đồ giúp gia chủ sắp xếp đồ gọn gàng ngăn nắp.
Hàng đặt làm theo kích thước tại nhà mỗi gia chủ nên mẫu mã, kích cỡ vô cùng phong phú và có thể phối hợp hoàn hảo với bất cứ đồ nội thất trong ngôi nhà.

TỦ KỆ TRANG TRÍ -29 TỦ KỆ TRANG TRÍ -27 

Nếu không gian nhà bạn vẫn cần chỉnh chu hơn hảy cùng xem qua mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ gỗ trang trí vừa giúp bạn có thể trang trí lại ngăn được phòng.

Vách ngăn phòng khách-vách ngăn hiện đại


Vách ngăn là vật dùng để phân chia các phòng với nhau để trở nên riêng biệt, từ xưa người ta đã dùng tre nứa hay mành để ngăn. Qua nhiều năm trải qua từng thời kì đổi mới chúng dần được thay thế bằng những sản phẩm tiên tiên hơn như vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng khách làm bằng ván gỗ ép MDF phủ veneer gỗ 2 mặt cắt trên máy cắt được lập trình tự động.

VÁCH NGĂN TỦ KỆ -03 VÁCH NGĂN TỦ KỆ -15 

Những mẫu vách ngăn phòng khách sang trọng càng làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng, làm gia chủ tự tin hơn khi có bạn đến thăm nhà.

TỦ KỆ TRANG TRÍ -33 TỦ KỆ TRANG TRÍ -66 

Để làm tăng thêm tính tiện ích thì chúng còn được làm kết hợp thêm tủ kệ trang trí theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại sẽ tạo ra một không gian ân tượng, mới lại.
Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm