Thi công vách ngăn cnc, lam gỗ cầu thang tại Lã Xuân Oai Q9

Một chiếc vách ngăn cầu thang đẹp phải đảm bảo nhiều yếu tố về thẩm mĩ và giá trị của nó được ứng dụng như thế nào trong một không gian. Có 2 kiểu vách ngăn trang trí cầu thang là dạng lam gỗ cầu thang và vách ngăn cắt hoa văn. Ở cùng một quận nhưng cách thể hiện nội thất lại hoàn toàn khác nhau hãy cùng tìm hiểu và xem 2 công trình làm vách ngăn cầu thang cnc tại Quận 9 trong bài viết sau đây.

Thi công Lam gỗ cầu thang tại 9A/4 đường số 3, Tăng Nhơn Phú B, Q9


Với chiếc cầu thang mang nhiều khiếm khuyết nằm giữa phòng khách và phòng bếp khiến căn phòng mất đi tính thẩm mĩ phong thủy lại không tốt. Chính vì thế, chị đã chọn lam gỗ cầu thang để tạo một khoảng ngăn cách làm hài hòa 2 gian phòng. Sử dụng lam gỗ cnc là một ý tưởng khá hay cho nội thất làm đẹp nhẹ nhàng không rối mắt.

Thi công vách ngăn cnc, lam gỗ cầu thang tại Lã Xuân Oai Q9

Những thanh lam được làm từ gỗ MDF phủ melamin sồi sáng bóng càng tăng lên nét đẹp của cầu thang, chiếc cầu thang được tôn dáng giúp hạn chế được tầm nhìn không chỉ cho phòng khách mà ngay cả căn bếp nhỏ cũng được che chắn. Cầu thang giữ được sự chắc chắn, an toàn khi có những vật phẩm trang trí siêu đẳng như lam gỗ cnc.

Công trình vách ngăn cầu thang tại 360/23/11 Lã Xuân Oai Q9


Khá giống với thiết kế của ngôi nhà trước, không gian lần này cũng có chiếc cầu thang phân cách phòng khách và nhà bếp nhưng căn phòng này có khoảng không rộng hơn. Gia chủ thích những họa tiết hoa văn tinh tế đẹp trên màu trắng sáng. Chất liệu gỗ MDF sơn trắng quá đẹp mê mẫn mọi ánh mắt dõi theo giúp trang trí nhà hiệu quả và chia phòng bếp độc lập với phòng khách.


Hạnh phúc là những điều nhỏ nhoi khi trang trí làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu. Vách ngăn cnc giúp bộc lộ vẻ đẹp tiềm ẩn bấy lây được ẩn dấu trong căn phòng của bạn. Không quá cầu kì, kiểu cách trong phong cách thiết kế đơn giản vẫn đảm bảo không gian đẹp giảm đi sự nhàm chán cho gian phòng.
Đã có rất nhiều gia đình lựa chọn làm vách ngăn cầu thang, lam gỗ cnc cho cả chung cư và nhà phố bằng những cách khác nhau. Sang trọng, đẳng cấp được nhân lên gấp bội khi bạn biết cách trang trí làm đẹp nhà. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết nên làm gì cho ngôi nhà của mình hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn thiết kế những mẫu mã theo ý tưởng của chính mình nhé.

   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất