Mẫu vách ngăn đẹp cho phòng ngủ và phòng khách tại tphcm

Vách ngăn gỗ cắt cnc - vách ngăn phòng ngủ thông dụng cho nhà chung cư, nhà ống. Vách ngăn cnc có công dụng như vật che chắn và chia cách phòng ngủ, phòng khách và nhiều nơi khác nhau. Ngày nay, vách ngăn gỗ cnc còn có thêm tác dụng như một món đồ trang trí làm căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Mẫu vách ngăn đẹp cho phòng ngủ và phòng khách tại tphcm Mẫu vách ngăn đẹp cho phòng ngủ và phòng khách tại tphcm 

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ


Tận dụng diện tích phòng bằng cách bố trí vách ngăn trang trí thay thế tường sẽ tiết kiệm được không gian và chi phí phải bỏ ra, tạo cho bạn có thêm căn phòng phục vụ cho nhu cầu sử dụng mới. Đồng thời, vách ngăn phòng ngủ và phòng khách còn làm không gian phòng thông thoáng, có tính thẩm mĩ cao và giữ được sự riêng tư cho từng vị trí.

  

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị trong lĩnh vực này và VÁCH NGĂN CNC là nơi khởi nguồn cho phong cách làm đẹp nội thất phòng ngủ. Với hàng nghìn kiểu dáng thiết kế sáng tạo, với kích thước phong thủy chọn lọc cùng dòng vật liệu gỗ cao cấp.

  

Vách ngăn gỗ cắt cnc là vật liệu được khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng, tinh tế từ họa tiết và màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Và gỗ công nghiệp đã trở nên quá quen thuộc với mọi người và làm vách ngăn phòng ngủ bằng chất liệu này cũng không phải là một ngoại lệ.

  

Tại sao vách ngăn bằng gỗ công nghiệp lại được ưu chuộng đến vậy?


Tiết kiệm chi phí: do được làm từ ván gỗ công nghiệp nên giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, điều đó giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 
Hạn chế mối mọt, cong vênh: với cấu tạo ép ván xử lí từ trước nên nó có khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt hơn gỗ tự nhiên. Độ bền của 2 chất liệu là ngang nhau nên bạn không cần phải lo lắng.
Dễ cắt hoa văn: gỗ công nghiệp có khổ ván lớn 1200x2400mm nên dễ dàng cắt họa tiết mà không sợ gãy hay vấn đề nối ván. Gỗ tự nhiên không có kích thước cố định nên ván phải ghép nhiều tấm và khả năng cắt hoa văn được nhưng phí gỗ.
Vách dễ lau chùi, vệ sinh khi bị bám bụi. dễ tháo lắp và di chuyển,an toàn cho sức khỏe con người vì dòng sản phẩm gỗ thân thiện môi trường với mẫu mã đa dạng, phong phú bề mặt láng mịn và có thể dùng để trang trí nội thất.   
Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất