99+ Mẫu tủ quần áo thời thượng, giá rẻ từ gỗ công nghiệp

Bạn có nhu cầu đóng tủ quần áo mà chưa xác định được kích thước, mẫu mã và chất liệu cho phòng ngủ của mình. Hãy tham khảo ngay 99+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại, sang trọng nhất trong năm 2019 tại VÁCH NGĂN CNC.

Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp


Việc lựa chọn cốt gỗ công nghiệp làm tủ quần áo liên quan đến trực tiếp đến độ bền. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm tủ quần áo trong đó có gỗ MFC, MDF lõi thường và MDF lõi xanh chống ẩm. Và chất liệu được hộ gia đình sử dụng nhiều nhất là gỗ MDF, loại gỗ có độ bền cao được xử lí cong vênh, mối mọt.

99+ Mẫu tủ quần áo thời thượng, giá rẻ từ gỗ công nghiệp 99+ Mẫu tủ quần áo thời thượng, giá rẻ từ gỗ công nghiệp 
Ngoài việc dùng gỗ MDF sơn màu, còn có loại phủ veneer xoan, sồi hay dùng loại phủ melamine sáng bóng, sang trọng.
Thiết kế tinh tế, đơn giản đảm bảo được độ bền đẹp, tính thẩm mỹ cao tạo tủ quần áo cho phòng ngủ hòa làm một.
Đa dạng về màu sắc với mức giá phải chăng được rất nhiều khách hàng tin dùng, có khả năng chống trầy xước cực cao.

Nhìn ngắm những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp nhất


Với bất kì món đồ nội thất nào gia chủ luôn đề cao sự hoàn hảo và cả tính thẩm mỹ. Vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc những mẫu tủ quần áo phù hợp nhất cho không gian nội thất.

  
Nếu bạn ở một mình và không gian phòng ngủ khá bé nên chọn tủ quần áo 2 cánh sẽ phù hợp. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với 1 ngăn treo đồ, 1 bên là ngăn gấp đồ đơn giản lại đẹp. Tủ quần áo nếu bạn lựa chọn hợp lí sẽ làm hài hòa tổng thể gian phòng.

  

Còn gia đình bạn có đông thành viên số lượng quần áo lớn hãy chọn mẫu tủ có từ 3-6 cánh để có thể lưu trữ được tối đa số lượng quần áo mình cần. Tùy vào từng thiết kế về kiểu dáng và màu sắc mà đem lại sự thoải mái riêng cho quá trình sử dụng.

  

Tủ quần áo đẹp được làm bằng gỗ MDF phủ veneer hoặc vân melamine với khả năng chống trầy xước, màu vân gỗ sang trọng, thiết kế cánh lùa thay vì cánh mở giúp tiết kiệm diện tích của phòng ngủ.

  

Những ý tưởng có kèm kệ trang trí giúp bạn có thể bài trí những đồ vật yêu thích một cách ấn tượng. Màu sắc có 3 gam màu cơ bản là trắng, đen và nâu gỗ. Màu sắc trẻ trung, ấn tượng để bạn cảm thấy thích thú mỗi khi bước chân vào căn phòng.

  

Hay để tiết kiệm diện tích tuyệt đối nên sử dụng tủ âm tường vừa không tốn không gian trong phòng ngủ, có thể lưu trữ những đồ dùng ít khi sử dụng.
Xem thêm mẫu tại:
Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất