Địa chỉ bán tủ quần áo gỗ ép, gỗ công nghiệp giá rẻ HCM

 Tủ quần áo gỗ ép là một sản phẩm nội thất được chế tạo từ gỗ ép, một loại vật liệu tổng hợp bằng cách nén và dán các lớp sợi gỗ với keo chuyên dụng. Sản phẩm này thường có thiết kế linh hoạt và thẩm mỹ cao, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ quần áo và phụ kiện. 

Thiết kế không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn bền bỉ, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình với ngân sách hạn chế mà vẫn đảm bảo độ bền và chất lượng.

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ ép


Tủ quần áo gỗ ép mang đến sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cho phép bạn lựa chọn theo phong cách nội thất riêng. Sản phẩm này có vẻ đẹp rất giống với tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên, tạo nên không gian ấm áp và thân thiện. Bề mặt gỗ ép thường được phủ một lớp nhựa mịn màng, giữ cho tủ luôn bóng bẩy và bền đẹp theo thời gian, mang lại cho người dùng cảm giác mới mẻ và tươi trẻ.



Tủ quần áo làm từ gỗ ván ép được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống ẩm, chịu nhiệt, và chống cong vênh cũng như mối mọt. Đặc biệt, chúng thường có khả năng chống va đập và trầy xước tốt hơn so với tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên.

Việc bảo quản và bảo dưỡng tủ quần áo bằng gỗ ván ép rất dễ dàng và nhanh chóng, giúp giảm bớt công sức và thời gian của người dùng.


Đặc biệt, giá của tủ quần áo gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với các phiên bản bằng gỗ tự nhiên, dù chúng vẫn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng tương đương. Điều này khiến tủ trở thành lựa chọn tối ưu về cả giá trị và tính thẩm mỹ cho các gia đình.


Những mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ


Gỗ công nghiệp, là chất liệu rất được ưa chuộng trong sản xuất nội thất và đồ dùng gia đình. Chất liệu này được sản xuất qua quy trình nghiền nhỏ, trộn hóa chất, và ép phẳng. Quy trình này giúp gỗ ép chống mối mọt hiệu quả và hạn chế tình trạng cong vênh khi thời tiết thay đổi. Những mẫu thiết kế từ gỗ ép thường đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.



Tủ quần áo gỗ công nghiệp kịch trần là loại tủ được thiết kế chạm đến trần nhà. Kiểu tủ này tận dụng chiều cao của tủ để tăng diện tích chứa đồ. Trong khi các mẫu tủ quần áo thông thường có chiều cao từ 2m đến 2m2, thì trần nhà thường cao khoảng từ 2m8 đến 3m5 ( tùy vào  trần chung cư hay trần nhà phố)


Tủ đựng quần áo mang đến cho phòng ngủ của bạn vẻ đẹp hiện đại và tối ưu hóa sự tiện dụng. Với thiết kế mới mẻ, độc đáo và lạ mắt, tủ có ba buồng lưu trữ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp quần áo và đồ dùng cá nhân.


Hotline: 0904.639.438 NHIÊN


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Trang hoàng cầu thang đón tết với vách ngăn lam gỗ đẹp