40+ Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp mdf đơn giản hiện đại

 Giường gỗ làm từ chất liệu MDF có khả năng chống ẩm và thiết kế hiện đại, rất phù hợp cho không gian phòng ngủ của nhà phố, chung cư hay các khu biệt thự sang trọng. Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp nổi bật với màu sắc vân gỗ đa dạng và kiểu dáng độc đáo, hoàn toàn phù hợp với xu hướng nội thất tối giản và tiện nghi hiện nay.

Giường còn có thiết kế tiện lợi với kệ đầu giường và hai hộc tủ kéo, giúp chứa đồ dùng cá nhân hoặc đồ trang trí một cách gọn gàng.

Giới thiệu sản phẩm giường gỗ công nghiệp mdf

Thông tin sản phẩm: 

-Chất liệu: Ván gỗ MDF lõi thường hoặc lõi xanh chống ẩm phủ Melamine 2 mặt

-Màu sắc: có bảng mã màu ván (Màu nâu gỗ, đậm hoặc nhạt) tuỳ theo nhu cầu khách đặt hàng

-Kích thước: 1m4x2m. 1m6x2m, 1m8x2m,..( nhận đặt đóng theo kích thước yêu cầu)

-Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại TP. Hồ Chí Minh

Ưu điểm của giường gỗ mdf


Giường gỗ MDF được làm từ ván gỗ MDF lõi thường hay lõi xanh chống ẩm, phủ lớp Melamine. Loại ván gỗ này có nguyên liệu từ gỗ rừng trồng tại Thái Lan và Malaysia, và được bổ sung keo chịu ẩm cao. Nhờ vậy, ván MDF có đặc tính nổi bật là không bị mốc trong điều kiện không khí ẩm ướt, hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Các sản phẩm giường gỗ MDF được xử lý không sử dụng chất độc hại, đảm bảo độ bền cao và không bị cong vênh hay mối mọt. Bề mặt giường được phủ thêm lớp Melamine, giúp chống trầy xước và tăng độ bền cho sản phẩm.



Giường ngủ gỗ MDF có thiết kế đơn giản, phù hợp cho không gian phòng ngủ của căn hộ chung cư, nhà cho thuê, nhà phố và kinh doanh homestay. Lớp phủ Melamine có nhiều màu sắc đa dạng như đen, trắng, xám nhạt, xám chì và các màu vân gỗ như óc chó, vàng sồi hay gỗ gõ đỏ. Nhờ đó, giường gỗ không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.



Các sản phẩm nội thất được thiết kế với phong cách tối giản đặc trưng. Giường gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine nổi bật với những đường nét lắp đặt tinh tế, tạo nên sự khỏe khoắn và cá tính. Lớp phủ vân gỗ mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bên cạnh vẻ đẹp cuốn hút, giường gỗ MDF còn mang lại nét đẹp cho phòng ngủ và những giá trị tích cực cho sức khỏe.


Tại sao bạn nên mua giường gỗ tại VÁCH NGĂN CNC?

  • Giá thành hợp lý

  • Được đặt giường theo kích thước yêu cầu

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại TP.HCM

Chúng tôi chuyên cung cấp vách ngăn cnc, tủ kệ nội thất và các giải pháp phòng ngủ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hãy đầu tư cho tổ ấm của mình với các sản phẩm giường, tủ gỗ chất lượng và tận hưởng giấc ngủ ngon mỗi đêm. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về bộ sản phẩm giường gỗ MDF đẹp tuyệt vời này.

Hotline: 0904.639.438 Nhiên




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Trang hoàng cầu thang đón tết với vách ngăn lam gỗ đẹp