Hướng dẫn bố trí bàn thờ gỗ tràm 3 tầng chuẩn phong thủy

 

Mách bạn cách chọn bàn thờ 3 tầng hiện đại, sang trọng


Nếu bạn là một người chưa từng thờ phụng gia tiên, rất khó để bạn có thể chọn được một chiếc bàn thờ 3 tầng hiện đại vừa đẹp, vừa sang trọng lại còn đúng giá. Hiểu được vấn đề này, Bàn Thờ Giá Xưởng sẽ liệt kê một số điều lưu ý khi chọn bàn thờ mà bạn nên biết.

  • Đầu tiên, bạn  cần lưu ý đến kích thước chiều ngang, chiều cao và chiều sâu của bàn thờ vì nó có liên quan đến yếu tố phong thủy. Đối với bàn thờ 3 tầng, bạn có thể lựa chọn kiểu có chiều ngang từ 127cm trở lên. 

  • Đối với chiều cao thì tầng đầu cao 107cm, tầng giữa cao 133cm và tầng trên cùng cao 154cm đây là những kích thước chiều cao tiêu chuẩn để làm bàn thờ vừa phong thủy lại vừa phù hợp với tầm với của gia chủ khi thờ phụng.

  • Còn về màu sắc  bàn thờ gỗ tràm đẹp nên hài hòa với màu của tường và nội thất trong nhà. Nếu là màu sáng thì bạn nên sử dụng những tông màu sáng như màu gõ đỏ, còn nội thất hướng về màu tối thì có thể chọn sang màu nâu cánh gián.


Hướng dẫn bố trí bàn thờ gỗ tràm chuẩn phong thủy


Sau khi đã chọn được bàn thờ gia tiên 3 tầng gỗ tràm ưng ý nhất, nhiều bạn vẫn chưa biết bố trí như thế nào. Để đảm bảo bài trí bàn thờ đúng và chuẩn phong thủy, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tầng trên thờ Phật, tầng giữa thờ gia tiên và tầng dưới bày vật phẩm thờ cúng tổ tiên. 

  • Bàn thờ phải được đặt ở vị trí phong thủy, hướng sáng và trang nghiêm nhất trong căn nhà. 

  • Nơi thờ cúng cần giữ được sự sạch sẽ, tươm tất và ấm cúng. 

  • Tuyệt đối không hướng bàn thờ đối diện với những nơi đông đúc, ồn ào và không được sạch sẽ như cửa chính, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ,…

Ngoài ra, trên bàn thờ gỗ tràm 3 tầng, bạn phải bài trí các vật phẩm có đủ Ngũ hành. Cụ thể như sau: 

  • Hành Kim: Bao gồm các phụ kiện thờ cúng bằng kim loại như giá nền bằng đồng, lư hương đồng hay hạc đồng,…

  • Hành Mộc: Bao gồm phụ kiện thờ cúng bằng gỗ như giá nến, ống đựng hương,…

  • Hành Thủy: Bao gồm 3 chén nước sạch, bình nước cắm hoa, chai rượu,…

  • Hành Thổ: Cát trong bát cắm nhang.

  • Hành Hỏa: Bao gồm hương, đèn dầu, đèn cầy,…

Mua bàn thờ gỗ tràm đẹp ở đâu uy tín tại TPHCM? 


Một trong những cơ sở uy tín bán bàn thờ 3 tầng gỗ tràm tphcm mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Bàn Thờ Giá Xưởng. Những sản phẩm bàn thờ tại đây được phần đông khách hàng yêu thích vì không chỉ đẹp, bền mà còn có mức giá ưu đãi cực tốt. 

Bàn Thờ Giá Xưởng có cung cấp nhiều kiểu bàn thờ khác nhau với nhiều chất liệu gỗ nội địa – ngoại nhập. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy mẫu bàn thờ ưng ý nhất với nhiều mức giá khác nhau. Chần chừ gì nữa mà không ghé xưởng sản xuất của Bàn Thờ Giá Xưởng và trải nghiệm ngay những sản phẩm đẹp nhất.

Trên đây là những thông tin xoay quanh bàn thờ gỗ tràm đẹp. Mong rằng chúng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kiểu bàn thờ này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chủ đề trên, đừng ngần ngại liên hệ với Bàn Thờ Giá Xưởng để được giải đáp bạn nhé. 

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN

Địa chỉ: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12

Web: banthogiaxuong.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm