Làm mẫu tủ rượu phòng khách hiện đại đẹp tại ĐHT QUẬN 12



Hiện nay, tủ rượu hiện đại đang rất được ưa chuộng trong những ngôi nhà giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng lại đồng thời thỏa mãn được sở thích sưu tầm rượu của gia chủ. Dựa vào không gian vị trí cần làm tủ mà thiết kế sẽ lên bản demo phù hợp với ý tưởng mà gia chủ muốn hướng tới.

Thi công tủ rượu đẹp tại ĐÔNG HƯNG THUẬN QUẬN 12


Thiết kế thi công tủ rượu đẹp tại ĐÔNG HƯNG THUẬN QUẬN 12 với kết cấu chia làm 3 phần: phần dưới làm tủ có cánh để cất trữ những loại rượu chưa dùng tới, phần giữa thiết kế kệ xéo để những chai rượu nằm bên trong tạo tính thẩm mỹ, khi cần lấy dễ dàng và cuối cùng bên cạnh đó là những ô kệ được chia tỷ lệ vừa chuẩn để sắp xếp bố trí từng loại rượu.


Ý tưởng thiết kế cực kỳ độc đáo, với từng đường nét tinh tế, sắc sảo màu sắc dùng tông màu nâu hài hòa mang lại không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.


Ý tưởng sáng tạo làm các mẫu tủ rượu phòng khách




Mẫu tủ rượu đẹp là một món đồ nội thất trang trí cần thiết trong không gian phòng khách, tạo ấn tượng nâng cao giá trị của căn phòng.


Các mẫu tủ rượu phòng khách hiện đại được thiết kế kiểu dáng đơn giản hiện đại mang đến nét đẹp sang trọng, thích hợp để trang trí và làm đẹp phần tường tạo không gian lưu trữ những loại rượu quý được gọn gàng, ngăn nắp.


Mỗi chiếc tủ rượu có cách bài trí riêng, một ý nghĩa riêng thể hiện được đẳng cấp sành rượu cũng như tính thẩm mỹ cao mà gia chủ muốn hướng tới.


Không gian phòng khách bố trí mẫu tủ rượu đẹp được thiết kế độc đáo, để bạn có thể trưng bày nhiều loại rượu khác nhau trên kệ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất