báo giá vách ngăn phòng thờ bao nhiêu và cnc phòng khách



Dùng vách ngăn cnc phòng thờ trang trí cho phòng thờ làm tăng sự trang nghiêm và tính thẩm mỹ cho không gian tâm linh. Sử dụng vách ngăn phòng thờ với mục đích hỗ trợ thay thế phần tường thô trong khu vực thờ cúng bằng những sản phẩm tạo cảm giác thoáng sáng hơn.


Hoa văn cho vách ngăn phòng thờ ưa chuộng nhất vẫn là mẫu chữ vạn, ngoài ra hình hoa sen cũng là họa tiết được nhiều người chú ý. Thiết kế hướng tới tâm linh, đơn giản không quá cầu kì với màu nâu làm không gian sang trọng.


Vách ngăn bàn thờ trong phòng khách


Vì không gian nhà nhỏ không, diện tích không cho phép có 1 căn phòng riêng dành cho thờ cúng mà phải đặt bàn thờ ngay trong phòng khách. Việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc sinh hoạt chung trong phòng khách vì thế vách ngăn phòng khách và phòng thờ là giải pháp tối ưu giúp gia chủ phân tách không gian hiệu quả.


Làm vách ngăn cnc phòng thờ sẽ giúp che hẳn bàn thờ gia tiên, tránh cái nhìn từ phòng khách vào nơi đặt bàn thờ. Dùng chúng còn làm đẹp cho phòng khách mà không sợ bí bách, ngược lại còn làm sáng căn phòng dễ dàng.

Báo giá vách ngăn phòng thờ




Nhiều người hỏi giá vách ngăn phòng thờ bao nhiêu, có rẻ không? Mức giá vách ngăn phòng thờ tùy thuộc vào diện tích và kích thước mà gia chủ muốn làm để xác định được giá ước chừng trong khoảng bao nhiêu.


Vì được làm bằng gỗ ván công nghiệp nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Xưởng chuyên nhận gia công làm hoàn thiện vách ngăn tại tphcm, khách hàng có như cầu và có ý định làm vách vui lòng liên hệ để được nhân viên hỗ trợ tư vấn đo đạt tận nhà.




Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất