Vách ngăn phòng thờ và vách phòng khách Phú Giáo Bình Dương



Tác phẩm nghệ thuật hoàn mĩ trong trang trí phòng thờ và phòng khách cần kể đến VÁCH NGĂN CNC sản phẩm đáp ứng đầy đủ công năng cho nội thất nhà cửa. Bằng xu hướng nhà mang phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển với độ bền cao, đẹp mắt và sang trọng. Trên chất liệu gỗ, cắt hoa văn tinh xảo ngăn không gian và tạo điểm nhấn trong cách trang trí nhà đẹp.


Thi công vách cnc phòng thờ tại Phú Giáo - Bình Dương



Trước lối cửa để tạo điểm nhấn cho phòng thờ kĩ thuật đã tạo ra phần khung vách cnc trang trí cho lối vào của phòng thờ.


Phía trong hướng đặt bàn thờ sẽ được thiết kế vách ốp hoa sen và chữ phúc tạo sự hài hòa và làm nơi đặt bàn thờ gia tiên trang nghiêm và mộc mạc, trầm ấm. Khác hẳn với những không gian khác, phòng thờ hướng tới sự đơn giản, trang nhã với mẫu khắc cnc cổ điển họa tiết được chau chuốc kĩ lưỡng tạo nên sản phẩm vách gỗ phòng thờ đẹp mắt.


Không gian thờ phụng ông bà tổ tiên cần sự đơn giản nên màu sắc của vách ngăn phòng thờ lựa chọn màu xoa sơn đậm cùng sự tinh tế, phù hợp cho nội thất phòng thờ, thanh thoát, nhẹ nhàng và khác biệt với những không gian khác.


Vách ngăn tủ kệ lam gỗ trang trí phòng khách



Trái ngược với phòng thờ, phòng khách cần tươi sáng hơn nên tông màu được chọn là vàng sồi thanh lịch, sang trọng.




Diện tích phòng khách khá rộng nhưng gia chủ không muốn xây tường gạch làm tối nhà cũng như không mang lại phong thủy tốt như mong muốn. Vì điều này nên gia chủ đã chọn sản phẩm vách ngăn phòng khách kết hợp lam gỗ và tủ tivi phía dưới vừa tiện lợi lại đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của gia chủ.




Thiết kế với sự linh hoạt trong việc bố trí cũng nhu sắp xếp vị trí lắp vách ngăn cnc phòng khách thích hợp, vừa vặn làm đẹp nội thất che đi những khuyết điểm vốn có của căn phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất