Mẫu thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và bếp sang trọng



Phòng bếp có thiết kế tiện nghi, trang trí hiện đại với vách ngăn cnc phù hợp với kiểu không gian nhà ống, chung cư, nhà cấp 4 dễ dàng thi công và được đông đảo khách hàng ưu chuộng.


Nội thất phòng bếp phải đảm bảo được những tiêu chí như ngăn cách rõ ràng với phòng khách, chia gian bếp thành nhiều không gian nhỏ hữu ích cho việc sử dụng được đầy đủ và thoải mái nhất.


Mẫu vách ngăn phòng khách với bếp được thiết kế đẹp, là món nội thất trang trí nhà sắc xảo, cùng việc phối màu hợp phong thủy, bài trí gọn gàng, tiện lợi.

Phòng bếp đẹp ngay sau phòng khách



Với việc có vách ngăn giữa phòng khách và bếp đã làm mới nội thất nhà làm đẹp cho không gian phòng bếp. điểm nhấn ấn tượng tuyệt vời mà mọi nhà không nên bỏ qua.


Những ngôi nhà hay căn hộ tại TPHCM có diện tích không quá lớn, chính vì thế việc thiết kế nội thất các căn phòng phải thật sự chi tiết, và những món đồ trang trí cũng phải giúp tạo ra được giá trị hữu ích khi sử dụng. Điển hình là vách ngăn cnc phòng bếp không chỉ giúp ngăn cách mà còn tạo ra tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Ý tưởng màu sắc cho vách ngăn cnc phòng bếp



Để giúp làm đẹp cho căn bếp nên tránh những màu sắc quá sặc sỡ hay những họa tiết hoa văn dày dặc, rối mắt. Nên chọn những gam màu tối giản, sơn màu trung tính dịu mắt hoặc có chăn nên chọn gam màu trắng tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian.


Màu trắng trên vách ngăn phòng bếp sẽ cuốn hút và thoáng đãng hơn nếu chọn những hoa văn đối xứng hay họa tiết đơn giản hình cây hay chiếc lá cũng tạo được làn gió mới cho căn phòng.


Nếu gia chủ thích sự mộc mạc mang chút cổ điển thì màu sồi hoặc xoan sẽ là sự chọn lựa phù hợp hơn cả. Tông màu ấm càng tạo được điểm nhấn cho gian bếp, ăn gian diện tích không gian giúp nhà bếp trông rộng rãi và lớn hơn.


Trang trí phòng khách và bếp với vách ngăn có ô kệ



Với phòng khách và bếp liền kề, để tạo được sự thông dụng cho việc trang trí và sắp xếp những món đồ nội thất được thoải mái để gia chủ có thể dễ dàng bổ sung thêm những món nội thất cho căn phòng của mình.


Nội thất với việc ứng dụng tủ tivi màu gỗ kết hợp với vách ngăn cnc sang trọng vừa ngăn cách được bếp và phòng khách, lại giúp gia chủ có được ý tưởng làm vách đặt tivi trang trí nhà hợp lí.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Địa chỉ: Hẻm 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất