Nhận gia công, thi công vách ngăn 3d ốp tường đẹp TPHCM

Tại sao nên chọn vách ốp tường 3d?


Tấm vách ốp tường 3d được làm hoàn toàn từ gỗ ván công nghiệp MDF, HDF cao cấp, với những đường cắt chuẩn xác tạo ra những họa tiết mềm mại, tự nhiên có khả năng chịu mài mòn và có độ bền cao, không bị tác động bên ngoài làm ảnh hưởng.

Nhận gia công, thi công vách ngăn 3d ốp tường đẹp TPHCM Nhận gia công, thi công vách ngăn 3d ốp tường đẹp TPHCM

Vách ngăn sau khi được cắt bằng máy cnc hoa văn vẫn chưa nhẵn nên phải qua công đoạn xử lí chà nhám sau đó sơn lót, sơn phủ nước đầu. nước hai sau đó mới sơn bóng sáng hay bóng mờ theo ý khách muốn.
Vách ngăn 3d thường được dùng trong trang trí ốp tường tạo điểm nhấn cho phòng khách và phòng ngủ, tránh những mảng tường đơn điệu thích hợp cho trang trí nội thất từ cổ điển cho tới hiện đại.

VÁCH 3D -08 VÁCH 3D -06 

Kho hàng mẫu với hơn 1000 mẫu vách ngăn 3d đẹp thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt dùng được cho mọi không gian giúp căn phòng them sang trọng, đẹp mắt và tinh tế hơn thể hiện đẳng cấp, phong cách của người sở hữu.

VÁCH 3D -10 VÁCH 3D -16 

Nếu bạn không thích những mảng tường trơn hay những cách trang trí như miếng dán, vẽ tranh,… thì sao không thử úng dụng vách ngăn 3d đẹp cho ngôi nhà của mình. Hàng làm theo kích thước bạn yêu cầu nên cứ yên tâm về điểm nội trội của nó sẽ luôn làm mới làm hài hòa và tang tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

Đơn vị thi công vách ngăn 3d tại TPHCM


VÁCH NGĂN CNC chuyên nhận gia công, thi công hoàn thiện vách ốp tường 3d, vách ngăn 3d đẹp tại TPHCM với mức giá ưu đãi nhất. Cung cấp sỉ cho những khách hang than quen, hay những chủ đầu tư có ý định hợp tác lâu dài với công ty.

VÁCH 3D -52 VÁCH 3D -49 VÁCH 3D -46 

Ngoài làm vách thì chúng tôi còn nhận làm tranh gỗ, vẽ 3d, chạy chỉ phào, cắt gia công trên gỗ và nhựa bạn cần tìm đơn vị xưởng gia công vui long lien hệ 0932.914.940(zalo) gửi mẫu kèm kích thước để được báo giá tốt nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019