Làm vách ngăn phòng khách tại Gò Vấp TPHCM

Vách ngăn trang trí phòng khách, vách ngăn gỗ đẹp nổi bật



Thiết kế phòng khách bằng vách ngăn gỗ trang trí đang là xu hướng chung của rất nhiều gia đình hiện đại yêu thích lựa chọn. Bởi ngoài mục đích ngăn chia từng gian phòng nó còn mang lại sự ấm áp, sang trọng cho ngôi nhà và đồng thời vách ngăn phòng khách còn thể hiện được tính sang tạo, dấu ấn riêng của mình.





Nếu bạn muốn ngăn phòng khách với những không gian xung quanh như phòng bếp, cầu thang, phòng ngủ…mà không muốn xây bức tường đặc thì vách gỗ trang trí phòng khách chính là một giải pháp tuyệt vời. Vách khá mỏng chỉ có kích thước bằng một nửa tường xây với hoa văn trang trí tinh tế sẽ giúp làm đẹp không gian, ngăn phòng mang lại sự thong thoáng giảm bí bách cho căn phòng.





Nếu bạn đặt vách ngăn trang trí phòng khách và tường gạch chung một vị trí thì bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt nhất. Tường xây quá dày chỉ làm căn phòng thu hẹp lại mang đến sự chật chội và cứng nhắc, thậm chí còn phá vỡ tổng thể kiến trúc của ngôi nhà làm mất thẩm mĩ và không có tính linh hoạt.





Ngược lại, vách ngăn gỗ trang trí sống động và đẹp mắt hơn rất rất nhiều thiết kế với sự ngăn cách rõ rệt cho căn phòng. Gia chủ cần chọn những họa tiết hoa văn đảm bảo phòng khách có độ thông thoáng nhất định mà vẫn gọn gang và đẹp mắt.


Tính thẩm mĩ của vách ngăn trang trí phòng khách tại tphcm



Vách ngăn phòng khách và bếp rất dễ lắp đặt cho căn hộ những không gian mở nằm cạnh nhau cần những tấm vách làm nền hỗ trợ lẫn nhau cho việc phân cách và tách biệt từng khu vực. Mẫu lấy cảm hứng từ cuộc sống hoặc từ thiết kế nghệ thuật hình khối đối xứng nhẹ nhàng có thẩm mĩ.





Nếu bức tường mang lại sự đơn điệu thì vách ngăn phòng khách tạo cảm giác tươi mới, ấn tượng dễ dảng kết hợp với những món nội thất có sẵn trong nhà mà không sợ rối mắt hay mất đi vẻ tự nhiên.



Kiểu dáng độc đáo, giá thành ổn định đây phải chăng sẽ là một sự lựa chọn mới cho ngôi nhà của bạn, chất lượng và màu sắc bền đẹp theo thời gian mang đến nhiều công năng cho nội thất.

Tham khảo thêm nhiều mẫu tại vachngancnc.com.vn cần tư vấn vui lòng liên hệ 0932.914.940(zalo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất