Vách ngăn tâm linh, vách gỗ chắn bàn thờ ở phòng khách

Vách ngăn phòng thờ hay còn gọi là vách phòng thờ là món đồ nội thất tâm linh dành cho không gian thờ cúng với mục đích phân chia nơi trang nghiêm ra riêng biệt không vướn vào sự ồn áo, tấp nập của phòng khách. Đặc biệt với thiết kế hiện đại khang trang vừa làm phòng thờ giữ được dáng vẻ tôn nghiêm qua đó cũng mang đến sự rieng tư, trang trọng cho không gian thờ cúng.
Để biết thêm về ý tưởng trang trí vách chắn bàn thờ độc đáo này mời cả nhà tham khảo những mẫu thiết kế vách gỗ phòng thờ tại hơn 100 ngôi nhà đã thực hiện dòng sản phẩm này.

Vách ngăn tâm linh, vách gỗ chắn bàn thờ ở phòng khách Vách ngăn tâm linh, vách gỗ chắn bàn thờ ở phòng khách 

Những mẫu vách gỗ phòng thờ đáng được chú ý


Hiện nay, nhu cầu về cái đẹp của con người ngày càng cao, kéo theo đó là việc trang trí nhà cửa cũng càng đẩy mạnh nâng cao giá trị thẩm mỹ của từng căn phòng. Trong đó, một không gian cực kì quan trọng bạn cần phải chú ý đó là phòng thờ nơi thờ cúng tổ tiên.

  

Vách với độ dày vừa phải không làm chiếm không gian sống, là bức trang trí nhà không bao giờ lỗi mốt và cũng là một vật dụng đặc trưng cho phòng thờ không lẫn vào đâu được.

  

Những hoa văn cho phòng thờ lấy nét cổ điển từ hoa văn thời xưa dựa trên hình ảnh hoa sen, chữ vạn, chữ thư pháp của Tam đa "PHÚC-LỘC-THỌ", ... mỗi hoa văn đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, ấm áp và gần gũi với cuộc sống bởi sự mộc mạc, tinh tế, cuốn hút.

Vai trò quan trọng của vách ngăn phòng thờ


Vách ngăn phòng thờ không thể thiếu được trong mỗi căn nhà vì nó giúp gia chủ đảm bảo có được một không gian thờ cúng tâm linh không bị ảnh hưởng bởi sự tác động của bên ngoài.

  

Ngoài yếu tố ngăn phòng, vách chắn bàn thờ còn làm đẹp cho nội thất, làm mới phòng thờ tạo điểm nhấn ấn tượng đầy tính trang nghiêm cho không gian thờ cúng.
Hãy đến với VÁCH NGĂN CNC và cùng trải nghiệm những mẫu vách gỗ phòng thờ, vách chắn bàn thờ đẹp độc đáo.
Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm