Thi công lam gỗ cầu thang đẹp trang trí tại Nhà Bè

Lam gỗ được nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp cho nội thất và không gian ứng dụng sản phẩm này nhiều nhất là cầu thang và lam gỗ cầu thang sẽ giúp ngôi nhà thêm sang trọng và thoáng mát. Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, vậy đâu là món đồ phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Cùng tham khảo ý tưởng lam gỗ trang trí cầu thang tại đường Dương Cát Lợi, Nhà Bè và nhiều mẫu lam gỗ đẹp trong bài viết dưới đây.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp tại đường Dương Cát Lợi, Nhà Bè


Lam gỗ được lựa chọn bởi sự mộc mạc và đơn giản giúp che chắn được phần lớn không gian cầu thang và nó làm cho lối đi này trở nên cuốn hút, sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Thi công lam gỗ cầu thang đẹp trang trí tại đường Dương Cát Lợi, Nhà Bè 
Được làm từ ván gỗ công nghiệp cắt thanh và ghép khối khéo léo với những đường cắt sắc sảo, uyển chuyển tinh tế mang đến những cây lam thẳng vuông vứt không tì vết. Màu sắc không quá sặc sỡ và tông màu chủ đạo của nó là màu nâu truyền thống mang đến sự ấm áp.

 

Không cần chọn hoa văn hay họa tiết quá cầu kì chỉ đơn giản là sự gắn kết từng thanh lam với nhau bằng từng đốt gỗ tạo nên hệ lam gỗ đẹp, nổi bật.

Xem thêm mẫu:


Không cần chọn hoa văn cầu kì, phức tạp như vách ngăn cnc, chỉ cần những cây gỗ thẳng là bạn đã tạo ra một vật phẩm ngăn phòng thông minh trang trí nhà hiệu quả.


   

Thay vì chọn xây những bức tường hãy thử dùng vách ngăn lam gỗ cầu thang để thay đổi nội thất làm đẹp cho căn phòng hoàn mĩ nhất. Với thiết kế được biến hóa linh hoạt cùng sự kết hợp hài hòa giữa lam gỗ trang trí và vách ngăn cnc tạo nét đồng điệu mang lại tính thẩm mĩ cao cho cầu thang và phòng khách đều tăng thêm giá trị của căn phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất