Siêu phẩm đốc lịch treo tường bằng gỗ hương đẹp cho ngày tết

đốc lịch là gì?


Đốc lịch giấy quá thân thuộc với mỗi gia đình, nhưng qua từng năm bạn phải thay đổi vì sản phẩm bị bong tróc trở nên cũ kĩ không phù hợp trong cuộc sống hiện đại. Chính vì thế, để giúp khách hàng có thêm sự chọn lựa cho việc trang trí nhà trong dịp tết, lại có thể sử dụng được trong nhiều năm thì đốc lịch gỗ hương đã dần có mặt trên thị trường.
Siêu phẩm đốc lịch treo tường bằng gỗ hương đẹp cho ngày tết Siêu phẩm đốc lịch treo tường bằng gỗ hương đẹp cho ngày tết 
Có rất nhiều chất liệu gỗ làm đốc lịch treo tường nhưng sản phẩm được ưu chuộng nhất là gỗ hương loại gỗ phù hợp nhất trong ngày tết, thân thuộc mộc mạc gấn gũi với đời sồng tâm linh của người Việt trong ngày tết.

Đốc lịch gỗ hương


Đốc lịch gỗ hương là dòng sản phẩm dùng để biếu làm quà tặng trong dịp tết, tân gia nhà được nhiều khách hàng ưu chuộng vì mẫu mã đẹp, họa tiết phong phú phù hợp cho các mùa trong năm.
  
Đốc lịch treo tường được làm từ gỗ hương tự nhiên là loại gỗ khá quý hiếm, gỗ được các nghệ nhân đục chạm tinh xảo, với đường nét sắt xảo, tinh vi độ bền cao vô cùng chắc chắn và chịu được dưới mọi điều kiện thời tiết giữa các mùa trong năm.
 
Sản phẩm được làm nguyên tấm, không ghép khối, gỗ được xử lí để tránh hiện tượng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Mẫu đốc lịch gỗ đẹp ngoài được sử dụng dể treo lịch nó còn được dùng làm vật trang trí cho phòng khách thêm sang trọng.
  
VÁCH NGĂN CNC bán đốc lịch gỗ hương đẹp, giá rẻ cho mọi nhà. Ngoài bán lịch bằng gỗ đẹp chúng tôi cỏn cung cấp tranh gỗ nhận thiết kế vách ngăn theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có nhu cầu mua làm quà tặng hoặc trang trí cho ngôi nhà của mình hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi nhé!
Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm