Giải pháp trang trí nhà từ lam gỗ cầu thang đẹp nhất 2018

Nội thất sang trọng với lam gỗ cầu thang


Mặc dù cầu thang là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất của ngôi nhà nhưng nhiều người dường như vẫn chưa chú trọng tìm ra cách trang trí nó. Và để giúp tạo điểm nhấn quan trọng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn dòng lam gỗ trang trí đã có mặt trong nội thất.

Giải pháp trang trí nhà từ lam gỗ cầu thang đẹp nhất 2018 Giải pháp trang trí nhà từ lam gỗ cầu thang đẹp nhất 2018 

Khi thiết kế cầu thang cho những gia đình có diện tích lớn thì việc bố trí dường như dễ dàng hơn so với những ngôi nhà có diện tích nhỏ đặc biệt là nhà ống. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm diện tích chúng ta nên sử dụng lam gỗ cầu thang cho khu vực này, vừa đẹp vừa sang trọng và có thể tận dụng để thêm những đồ trang trí.

  

Thông thường phòng khách được thiết kế tiếp giáp với cầu thang, chính vì vậy đây cũng là nơi quan trọng cần được thiết kế đẹp mắt, hài hòa là yêu cầu bắt buộc của gia chủ. Sẽ không khôn ngoan nếu bạn đặt một bức tường ngăn cách, vừa hẹp, lại vừa không đẹp mắt. Sử dụng lam gỗ đẹp là giải pháp hiệu quả giúp gia đình bạn phân chía không gian cũng như yêu cầu về thẩm mỹ.

 

Bạn có thể kết hợp giữa lam gỗ trang trí và vách hoa văn ngoài việc ngăn chia không gian, lam gỗ trang trí còn giúp ngôi nhà thêm thoáng mát và uyển chuyển bởi sự vững vàn kiên cố của mình. Tạo ra không gian giữa các phòng khách và cầu thang giữ được mộc mạc giản dị nhưng lại có nét cuốn hút riêng.

  

Thông số lam gỗ cầu thang đẹp


Trong nội thất lam gỗ trang trí cầu thang thường nằm trong phạm vi 3 khổ là 5x10, 5x15 và 5x20 với kích thước chiều rộng từ 5-7cm, chiều sâu 10-20cm, tùy theo từng không gian và yêu cầu của quý khách. Hiện nay, lam gỗ chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp thay vì gỗ tự nhiên như trước vì đặc tính gọn nhẹ, độ bền cao và giá cả hợp lý.

 

Lam gỗ đẹp vô cùng chắc chắn, với từng chiều cao tương ứng trong mỗi không gian và khu vực mà gia chủ cần trang trí, mỗi chiều cao sẽ có những yêu cầu khác nhau về bản lam. Theo cầu thang thường sẽ chọn bản lam 5x15 hoặc lam 5x20 sẽ phù hợp nhất. Gỗ thường được sử dụng là gỗ MDF, HDF hoặc gỗ tự nhiên cao su ghép và gỗ sồi.

Mọi nhu cầu xin liên hệ qua:
Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN
Wesite: vachngancnc.com.vn
Gmail: daithanh339@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất