Nhận làm mẫu vách ngăn che giữa phòng khách và cầu thang cnc

Những mẫu vách ngăn cầu thang cnc


Cầu thang là một trong số những không gian khó trang trí nhất vì đây là nơi giao thoa giữa các phòng, lại nằm ở vị trí trọng tâm trong phòng khách đồng thời cũng là lối đi lên các tầng, khu vực nguy hiểm cần sự an toàn nhất. Những bức tường xây kiên cố tuy an toàn chắc chắn nhưng với vẻ ngoài cứng nhắc, chiếm không gian làm tối lối đi thì nó không còn là sự lựa chọn bật nhất của người dùng. Vì đã có vách ngăn cnc đảm nhận công việc khó khăn này.

Nhận làm mẫu vách ngăn che giữa phòng khách và cầu thang cnc Nhận làm mẫu vách ngăn che giữa phòng khách và cầu thang cnc 

Với mục đích phân cách các không gian mà không làm tối hay chiếm diện tích của căn phòng, trang trí nhà trên những nền họa tiết hoa văn cnc cắt thủng 2d tạo điểm nhấn ấn tượng bằng những dải màu sắc phối trộn hoa văn sáng tạo. Dùng cặp mắt tinh tường để tạo ra những tác phẩm để đời, giúp khách hàng tìm ra một tấm vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang những nhà thiết kế đã biến hóa những điều không thể thành có thể.

  

Ý tưởng thiết kế vách ngăn cầu thang cnc từ những tấm vách gỗ công nghiệp MDF, HDF dày 18 li cắt máy cnc tạo họa tiết đẹp được khách hàng và bạn hàng yêu thích. Bởi chất liệu tự nhiên, mang ưu điểm vượt trội như khả năng chống cong vênh, mối mọt hay va đập do tác động bên ngoài, giá thành rẻ, sản phẩm đẹp độ bền cao với thời gian sử dụng dễ vệ sinh lau chùi khi bị bám bận.

Gia công, thi công tại VÁCH NGĂN CNC


Chúng tôi nhận gia công, thiết kế vách ngăn cnc tại tphcm cho những khách hàng có nhu cầu làm vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang, vách che cầu thang và một số mẫu vách ngăn cnc theo yêu cầu của khách hàng.

   

Bạn có mẫu mã, có kích thước mà chưa tìm được đơn vị thi công hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chất liệu, giá cả trên kích thước của bạn, kích thước chưa chuẩn bên kĩ thuật sẽ cử nhân viên qua khảo sát đo đạt lại lên thiết kế theo mẫu mã và kích thước quý khách yêu cầu.
Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm