Nét đẹp thanh thoát-vách ngăn cnc giữa phòng khách và cầu thang

9 mẫu vách ngăn cầu thang cnc


Ý nghĩa của mỗi thiết kế nhà là khác nhau, việc trang trí nhà cũng vì thế mà có sự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nội thất và phong cách, sở thích của gia chủ. Sở hữu trong mình sự sang trọng với vẻ ngoài hào nhoáng nhưng không gian riêng bị mất vẻ riêng tư thì quả là một vấn đề lớn. Khi có vách ngăn phòng khách và cầu thang càng làm tăng vẻ đẹp và ý tưởng trang trí nhà cho gia chủ như thiết lập một khuôn viên riêng cho từng phòng.

Nét đẹp thanh thoát-vách ngăn cnc giữa phòng khách và cầu thang Nét đẹp thanh thoát-vách ngăn cnc giữa phòng khách và cầu thang Nét đẹp thanh thoát-vách ngăn cnc giữa phòng khách và cầu thang 

Có vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang bạn không phải lo về khoảng cách, sự an toàn, tính riêng tư cho cầu thang hay phòng khách, ngược lại với xu hướng sử dụng vách ngăn cnc bạn đã làm đẹp cho nội thất bằng gu thẩm mĩ tinh tế, pha lẫn sự sáng tạo sang trọng mang hơi thở của chính mình.

   

Hoa văn cổ kính, hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, trầm ấm hay nóng bỏng tất thảy sẽ được thể hiện trên sản phẩm được lắp tại gia đình bạn, bạn muốn sang trọng, thanh lịch trên gam màu trắng hay mộc mạc, giản dị trên tông màu gỗ sẽ đều được thể hiện trên tấm vách.

   

VÁCH NGĂN CNC là một trong những đơn vị đầu tư cho ra thị trường những dòng vách ngăn cầu thang, vách ngăn cnc cho nội thất, ngoài ra nhận làm tủ kệ trang trí, tủ bếp,...theo yêu cầu.

Ý nghĩa của vách ngăn cnc


Thời xa xưa việc ngăn cách được xây dựng hoàn toàn bằng những bức tường, tuy riêng biệt nhưng cũng làm nới rộng khoảng cách giữa phòng với phòng và người với người với nhau. Nên với cuộc sống hiện đại theo lối sống mở đã giảm một lượng lớn những vách tường gạch trong cách thiết kế bằng vách ngăn cnc từ gỗ sau đó là nhựa.
Với những tấm vật liệu có độ dày từ 9-12-15-18-25li chỉ bằng 1/5 tường gạch đã tiết kiệm được một phần diện tích. Sản phẩm với độ dày vừa phải khi kèm khung báo và bắt cố định vô cùng kiên cố và chắc chắn phục vụ cho khách hàng dùng để ngăn phòng hay trang trí nhà ở.

 

Giảm chi phí cần phải bỏ ra cho việc xây tường hay tháo gỡ tốn nhiều công sức và khó khăn có khi còn làm hư hỏng luôn phần nội thất trước đó. Nhưng hãy yên tâm khi chọn vách ngăn cnc, vách ngăn phòng khách và cầu thang với khuynh hướng nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng tháo lắp mà không ảnh hưởng gì tới vẻ mĩ quang của căn phòng.
Còn ý nghĩa thật sự đang chờ bạn khám phá. Để tham khảo thêm nhiều mẫu mã vui lòng ghé website phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp để nhân viên gửi mẫu hoa văn cần thiết tại khu vực bạn có nhu cầu làm vách.
Hotline: 0932.914.940 Ms.nhiên
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm