5 bí quyết trang trí nhà bằng lam gỗ phòng khách đẹp

Tại sao nên chọn lam gỗ trang trí MDF, HDF


Trang trí nhà bằng lam gỗ cnc là một trong những xu hướng được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Việc ứng dụng nó trong ngăn cách không gian trang trí nhà đã có từ lâu nhưng thường được làm bằng gỗ tự nhiên mà ngày nay gỗ tự nhiên bị khai phá một cách triệt để làm cạn kiệt nguồn tài, nguyên vốn có nhưng sự ưu chuộng lam gỗ không vì thế mà vơi đi.

5 bí quyết trang trí nhà bằng lam gỗ phòng khách đẹp 5 bí quyết trang trí nhà bằng lam gỗ phòng khách đẹp 

Chính vì thế, ngành nội thất đã tìm ra phương án mới mà dùng gỗ công nghiệp đóng lam gỗ phục vụ cho người dùng. Mọi người luôn e ngại về chất liệu của loại gỗ này nên chúng tôi muốn minh chứng cho bạn thấy dù là gỗ công nghiệp nhưng nó có công năng và ưu điểm không thua gì gỗ tự nhiên mà có khi nó lại còn tốt hơn những gì bạn nhìn nhận về nó.

  

Mang đặc tính chống ẩm, chống mối mọt, khả năng thích ứng cao với thời tiết nên không bị cong vênh co ngót hay nứt nẻ điều này đã ăn đứt gỗ tự nhiên.

5 bí quyết trang trí nhà bằng lam gỗ phòng khách


Ngoài tác dụng trang trí hay phân chia không gian, lam gỗ phòng khách đẹp còn giúp ngôi nhà thêm thoáng mát và uyển chuyển. Không gian tạo ra giữa các bản lam tạo cảm giác chân thật, mộc mạc, giản dị nhưng lại có nét cuốn hút riêng.

  

Thứ nhất: Sử dụng những thanh gỗ bản trơn dài cổ điển để ngăn cách phòng khách với từng không gian
Thứ 2: Không sử dụng những bản lam có kích thước giống nhau để trang trí mà có thể kết hợp bên trong là thanh kích thước nhỏ thanh khung viền kích thước lớn hơn để tạo điểm nhấn cho phòng khách.
Thứ 3: Nếu lam gỗ cnc quá đơn giản không mang đến nhiều công năng thì hãy thử thêm những ô kệ nhỏ giữa những thanh lam sẽ cho bạn có những khoảng không lưu trữ, lại mang đến vẻ đẹp mới cho căn phòng.
Thứ 4: Lam gỗ vẫn chưa tạo ấn tượng cho việc trang trí hãy hướng tới sự kết hợp nó với vách hoa văn sẽ mang đến vẻ đẹp không tưởng.
Thứ 5: Những sự kết hợp trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy thử mẫu lam gỗ kết hợp vách cùng tủ kệ đa năng. Đây là cách trang trí nhà mới nhất vừa đảm bảo không gian phòng khách được ngăn cách, tạo tính trang trí cao lại còn có tủ kệ cho việc trưng bày những món đồ mình thích.

Hotline: 0938.79.76.25 Ms.Nhiên
Website: vachhoavantrangtri.com
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm