10 tấm vách bình phong trang trí gỗ cnc đẹp bán chạy nhất

Trang trí ngăn cách phòng bằng bình phong cnc


Trang trí nhà đẹp chưa bao giờ dừng lại, bằng việc thay thế những món đồ trang trí cho căn phòng cho đến tích hợp những sản phẩm nhỏ gọn mang nhiều công năng từ rèm cửa, vách ngăn, cho tới bình phong cnc ngăn cách không gian và trang trí nhà.

10 tấm vách bình phong trang trí gỗ cnc  bán chạy nhất 10 tấm vách bình phong trang trí gỗ cnc  bán chạy nhất 

Dù chỉ là những đồ vật trang trí hết sức bình thường nhưng khi bạn hiểu rõ về công năng và giá trị mà nó đem lại thì nó không còn tầm thường như bạn nghĩ. Thay thế những phần tường thô ráp, tạo cho không gian thêm phần chật chội vách ngăn dạng tấm bình phong bằng gỗ có thể xem là sự lựa chọn cho những nội thất nhà nhỏ như chung cư, căn hộ.

  

Nếu như bạn đã từng thấy những bức bình phong đẹp trên phim ảnh hay thời xưa thì những tấm bình phong gỗ đó chỉ có kết cấu hết sức đơn giản là đóng phần khung và chèn phần vải lụa hoa văn bên trong mẫu mã bình thường không phong phú. Nhưng khi đến với VÁCH NGĂN CNC bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn mới khi chúng tôi kết hợp giữa những yếu tố của sản phẩm trước đây với những hoa văn được biến tấu cách tân từ tấm vách gỗ cắt cnc mang đến những sản phẩm mới lạ và đẹp mắt cho người dùng.

Công năng chưa bao giờ thay thế được


Vách bình phong được dùng trong ngăn cách phân chia không gian nhà nhất là ở khu vực phòng khách với góc học tập của con cái, hay để che đi phần cuầ thang phần bếp trong một khuôn viên chung của ngôi nhà.
Nhà nhỏ tránh xây những bức tường dày cộm, mất tự nhiên lại chiếm diện tích tạo phong thủy không tốt vì làm tối và phá đi cấu trúc nhà vốn có vì sự chọn lựa những sản phẩm không hợp lí. Ý tưởng trang trí nhà bằng tấm vách ngăn đã có từ lâu mà ít người sử dụng vì nghĩ nó không mang đến nhiều không gian cho căn phòng mua chỉ tốn tiền, lại không có chỗ để.

   

Đó là một ý nghĩ vô cùng sai lầm, tấm bình phong gỗ hiện nay được làm bằng gỗ và nhựa công nghiệp nên nhỏ gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi. Bằng công ghệ máy cắt cnc cùng đội ngũ nhân viên lập trình thiết kế chuyên sâu được đào tạo bài bản sẽ khiến bạn hài lòng.
Mẫu mã đang dạng và phong phú bạn có thể dễ dàng mang nó ngăn cách khu vực mình cần vừa phân chia không gian lại trang trí nhà, khi cần dùng một không gian lớn bạn chỉ việc xếp gọn tấm bình phong gỗ lại và đặt nó ở một góc nhỏ trong căn phòng.
Tiết kiệm không gian, chi phí cho người dùng lại mang đến những công năng hơn cả mong đợi. Hãy tự mình kiểm chúng và trải nghiệm tại vachngancnc.com.vn hoặc liên hệ để được hỗ trợ.
Hotline: 0932.914.940
Website: vachngancnc.com.vn
Mail:yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm