Thiết kế mẫu vách ngăn trang trí phòng thờ cổ điển với tông màu trầm

Thiết kế vách ngăn với tông màu trầm ở Thủ Đức


Thường mọi người sẽ thấy trong các gia đình bàn thờ sẽ được đặt trong phòng khách để thuận tiện cho con cháu lo lắng chăm chút hương đèn cho ông bà bớt lạnh lẽo, quạnh vắng. Nhưng có một ngôi nhà có một cách thờ gia tiên khá độc đáo mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn tại 9/4 đường 16, Linh Chiểu, Thủ Đức của cô Ngọc.
Nơi mà cô lựa chọn làm nơi thờ cúng gia tiên là ở tầng chóp mái, khi được cô liên hệ làm vách ngăn phòng thờ cho không gian này chúng tôi vô cùng lo lắng vì đây là lần đầu tiên mà chúng tôi làm vách cho không gian này. Nơi mà cô chọn vừa vặn để một cái bàn thờ nó không quá lơn nên việc dùng vách ngăn sẽ làm rối không gian này mất nên chúng tôi đã hướng cô tới một dòng sản phẩm mới là tấm vách ngăn trang trí phòng thờ ốp tường vừa có thể tôn lên gía trị của nơi thờ cúng đồng thời làm hài hòa bàn thờ với vách ngăn.

Thiết kế mẫu vách ngăn trang trí phòng thờ cổ điển với tông màu trầm Thiết kế mẫu vách ngăn trang trí phòng thờ cổ điển với tông màu trầm 

Với kiến trúc của tầng này thì phần mái đã hình thành chóp tam giác nhọn nên việc thiết kế khá khó khan vì phải vận chuyển lên 3 lầu mới có thể lắp được tấm vách. Sau nhiều ngày suy nghĩ thiết kế xong lại xóa file vì nó chưa làm cho chúng tôi cảm thấy ưng ý và sau nhiều lần tính toán kích thước đo đạt cuối cùng đã tạo ra một bản vẻ 2d khiến cả đội ngũ thiết kế hài lòng. Sau khi đưa lại cho cô để cô xem xét thì cô đã đồng ý chốt phương án này. Với ý tưởng là những thah lam nhỏ đặt song song tạo ra hình như một ngôi nhà thu nhỏ phần trên tấm vách được tô điểm dòng thư pháp “Chăm phúc dồi dào” được viết bằng tiếng Trung như mong muốn ông bà phù hộ cho con cháu nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và tài vận.

Màu tương phản lên ngôi


Khi bạn nhìn vào bức vách cũng như bàn thờ mọi người nói rằng sao màu của nó lại chỏi nhau như vậy có người thì khen vách đẹp có người lại không thích cách phối màu này.
Họ nghĩ bàn thờ màu sồi mà bức vách lại màu gỗ óc chó chẳng ăn nhập gì nhau, nhưng xin giải bày với mọi người một số ẩn ý mà chúng tôi lại lựa chọn như vậy là vì: màu gỗ óc chó là màu hợp phong thủy với nơi thờ cúng đem lại vận may, tài lộc và sự bình yên cho gia chủ tuy nó tương phản với bàn thờ và trang thờ nhưng nếu bạn để ý kĩ thì có thể dễ dàng nhận thấy bức vách đang chìm xuống để làm nổi bật lên bàn thờ khiến mọi người khi lên thắp nhang không thể nào quên được nơi đây.
Việc phối hợp những gam màu chỏi này cũng đang la một trong những xu hướng trong lối thiết kế mẫu vách ngăn phòng thờ cổ điển 2018 và nhiều năm tiếp theo.
Hãy liên hệ với chúng tôi để kịp trang trí nhà cửa đón tết với mẫu vách ngăn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng thôi nào.

*********************************************

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019