Cổ điển từ kiểu dáng tới mẫu mã các vách ngăn phòng thờ gỗ đẹp

Điểm nhấn cho phòng khách với vách ngăn phòng thờ đẹp



Phòng thờ là nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên nhưng bàn thờ được đặt trong phòng khách nên gia chủ muốn ngăn cách khu vực này với các không gian sinh hoạt khác của gia đình để đảm bảo nét trang nghiêm, thanh tịnh không bị ồn ào, xáo trộn.

Cổ điển từ kiểu dáng tới mẫu mã các vách ngăn phòng thờ gỗ đẹp Cổ điển từ kiểu dáng tới mẫu mã các vách ngăn phòng thờ gỗ đẹp Cổ điển từ kiểu dáng tới mẫu mã các vách ngăn phòng thờ gỗ đẹp 

Vách ngăn gỗ phòng thờ là loại vách được thiết kế dành riêng cho phòng thờ. Chất liệu làm vách hầu hết đều là gỗ MDF đi cùng các họa tiết hoa văn mang hơi hướng cổ điển và tông màu trầm ấm. Sản phẩm với hàng nghìn mẫu mã có mặt trên thị trường nhưng với nơi thờ thì kiểu hoa văn thường được chọn là chữ tam, chữ vạn, chữ thọ hoặc chữ phúc là những mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp mà chúng tôi đã và đang thiết kế cung cấp cho khách hàng.

   

Tùy vào từng kích thước lỗ ban bàn thờ mà các bạn chọn lựa chiều dài, chiều cao của bức vách cho phù hợp theo chỉ đỏ đem lại phong thủy vận may cho gia chủ, các kiểu vách ngăn phòng thờ đáp ứng mọi tiêu chuẩn nhu cầu mà bạn cần.


Vách hoa văn trang trí khẳng định uy tín-niềm tin-chất lượng




Với mục đích mang đến không gian sống hiện đại, thời thượng hơn cho mỗi gia đình, chúng tôi có những kỹ sư thiết kế lên bản vẽ với rất nhiều kiểu dáng đa dạng chất lượng cao. Vật liệu làm kiểu vách ngăn phòng thờ là những tấm gỗ công nghiệp cao cấp, thời thượng đem đến cho không gian nhà bạn toát lên một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhất.

   

Vách hoa văn trang trí là đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là sản phẩm vách ngăn cnc. Với hệ thống máy cắt cnc hiện đại, nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm vách ngăn cnc ưng ý nhất 
******************************************************
Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019