Vách ngăn trang trí nhà cổ điển hoài cổ đẹp

Để bắt kịp xu hướng mới trong thiết kế nội thất, chúng tôi đã cho ra nhiều sản phẩm vách ngăn trang trí cổ điển hiện đại phù hợp không chỉ ở những nhà phố, căn hộ mà nó còn được lắp đặt trong nhiều không gian quán cafe, nhà hàng, spa,...tạo không gian mới cho những nơi bạn đi qua.

Nội thất cnc sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.

 Công trình đã thi công-20


7 mẫu vách ngăn trang trí cổ điển hot 2017


 Công trình đã thi công-18

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày một tăng cao thì nhận thức về cái đẹp và tính thẩm mỹ của con người ngày càng sâu sắc hơn. Chính vì vậy, không gian sống cũng cần được trang hoàng làm mới tạo cho chủ nhân căn nhà sự sang trọng, thanh lịch.

Ngoài những vật dụng trang trí trong nhà, cách bố trí căn nhà cũng là một việc hết sức quan trọng. Những bức tường thô sơ, đầy cứng nhắc không còn phù hợp nên việc sử dụng những vách ngăn với nhiều công năng là điều tuyệt vời nhất mang đến cho không gian nhà bạn đẹp. Vách ngăn trang trí với nhiều mẫu mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại đến phá cách, vừa độc đáo với cách trang trí theo phong thủy tạo không gian mới hoàn hảo cho nhà bạn.


 Công trình đã thi công-24

Trong đó, các vách ngăn cổ điển đang trở thành trào lưu khá thịnh hành, nó góp phần đem đến cho căn nhà của bạn một làn gió mới.
Nhận biết được nhu cầu đó, nội thất cnc xin giới thiệu tới mọi người 10 mẫu vách ngăn trang trí nhà mang đậm phong cách cổ điển đang được ưu chuộng nhất năm 2017.

 Công trình đã thi công-26

 Công trình đã thi công-27

Hoa văn cổ điển là một trong những xu hướng thời thượng trong phong cách thiết kế ngôi nhà cũng như thiết kế nội thất bên trong nó thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Hiện nay, phong cách hoa văn cổ điển đang được rất nhiều gia chủ ưu chuộng tạo cho ngôi nhà hay biệt thự trở nên sang trọng, quý phái và lịch lãm.

 Công trình đã thi công-29

Bằng những chất liệu đơn giản, gần gũi và thân thuộc như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, HDF... đã được các nghệ nhân chạm khắc đem đến những đường nét tỉ mỉ, tinh xảo tạo ra những tác phẩm đầy tính nghệ thuật kèm màu gỗ tự nhiên hoặc gam màu trắng vừa cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. 

 Công trình đã thi công-31

Vách ngăn trang trí cổ điển là một sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua với những nhà ưu chuộng sự hoài cổ và thanh lịch. Với nhiều công năng vách ngăn trang trí có thể thay thế cửa, rèm trong căn phòng tạo điểm nhấn mới mẻ cho ngôi nhà.

Vách ngăn đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc nhưng với xu hướng hoài cổ thì tông màu chủ đạo vẫn được sử dụng chủ yếu là màu gỗ truyền thống hay màu cánh dán. Vật liệu được tiết chế bớt chi tiết nhưng vẫn không làm vách ngăn quá đơn điệu.

 Công trình đã thi công-35

Ưu điểm của vách ngăn cổ điển


Nhờ công nghệ hiện đại máy cắt cnc tạo ra nhiều hoa văn mới có tính thẩm mĩ cao.
Sản phẩm không bĩ cong vênh, mối mọt.
Thời gian gia công chóng, tiết kiệm thời gian sản xuất.
Giá thành tương đối phù hợp, có độ bền cao, dễ dàng di chuyển.

*******************************

Hãy đến với nội thất cnc địa chỉ đáng tin cậy với khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích.
Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chuyên thi công, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Nội thất cnc luôn thiết kế và cập nhật liên tục mẫu mã phù hợp với xu hướng mới phục vụ cho khách hàng.
Hotline: 0904.31.18.13 Mr Thanh
Wed: noithatcnc.vn
Mail: daithanh339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm