Cách trang trí mẫu vách ngăn chân cầu thang cnc độc và lạ

Tại sao vách ngăn chân cầu thang cnc lại được nhiều người ưu chuộng

Như chúng đã biết, trong hầu hết các mẫu thiết kế của các căn nhà có cầu thang thì cầu thang luôn được đặt kề phòng khách. Chính vì vậy, một vách ngăn nhỏ gọn sẽ giúp ngăn cách không gian giữa cầu thang và phòng khách, tạo cho phòng khách một cảm giác riêng tư mà không làm mất đi phần trang trọng cho không gian này.

 Vách ngăn cầu thang-01

Để đáp ứng nhu cầu này của mọi người, nội thất cnc đã cho ra đời sản phẩm vách ngăn chân cầu thang hiện đại.

 Vách ngăn cầu thang-08

Với thiết kế độc đáo,vừa làm kệ đựng đồ giúp tiết kiệm không gian; vừa có thể trở thành vật trang trí giúp che đi phần cầu thang, phân chia không gian một cách hợp lý, tạo điểm nhấn cho phòng khách và đảm bảo vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

 Vách ngăn cầu thang-07

Vách ngăn được sử dụng như một kệ chứa đồ vật lưu niệm hay những quyển sách thì nó được coi như một chỗ chứa đồ thu nhỏ. Khoảng không gian trống giữa chân cầu thang và vách ngăn cũng có thể được tận dụng để làm nơi học tập hoặc phòng ngủ mini, như vậy sẽ giúp tiết kiệm được không gian. Đồng thời, cũng nhờ có vách ngăn này mà vẻ đẹp của phòng khách cũng như căn nhà được tôn thêm, tạo cảm giác có tính thẩm mỹ cao.

 Vách ngăn cầu thang-11

Do đó, mẫu vách ngăn trang trí chân cầu thang là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn...Với rất nhiều công năng như trên nên mọi người rất ưu chuộng mẫu vách ngăn này.

 Vách ngăn cầu thang-14

Đâu là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn

Trong nhiều năm kinh nghiệm xây dựng tên tuổi, nội thất cnc tin tưởng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với giá ưu đãi nhất.

 Vách ngăn cầu thang-12

Chúng tôi có xưởng chuyên thi công, có đội ngũ thiết kế lâu năm dày dặn kinh nghiệm trong nghề đã thực hiện rất nhiều công trình từ nhà ở, khách sạn, spa nổi tiếng, hay những ngôi biệt thự sang trọng,...đem đến cho khách hàng sự hài lòng và có những lời khen gợi, giới thiệu bạn bè đến với nội thất cnc.

 Vách ngăn cầu thang-10


Tuy có nhiều người lúc đầu còn do dự, e dè không biết có nên sử dụng sản phẩm của chúng tôi hay không. Nhưng khi đến với chúng tôi, dưới sự hỗ tận tình từ nhân viên tư vấn cũng như được xem các mẫu thiết kế vách ngăn thì họ đã tin dùng những sản phẩm mà nội thất cnc đem lại.

Vì vậy, còn chần chờ gì mà không đến với nội thất cnc. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những vách ngăn đẹp nhất.

****************************************

Hotline: 0904.31.18.13 Mr Thành
Wed: noithatcnc.vn
Mail: daithanh339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm