Nhà thêm đẹp, thêm sang với mẫu vách ngăn phòng cnc 3d hiện đại

Mẫu mã hoa văn của vách ngăn phòng 3d quận 7


Trong vài năm trở lại đây trong mỗi gia đình đều sử dụng gạch ốp 3d giấy dán tường họa tiết 3d để trang trí cho ngôi nhà mình mà mọi người vô tình quên lãng đi tấm vách ngăn phòng 3d của vách hoa văn trang trí. Gạch ốp hoa văn có thể một vài năm sau sẽ lỗi thời, giấy dán tường cũng có thời hạn sử dụng của nó vì nó rất dễ bong chóc còn vách ốp tường của chúng tôi thì không. Tại sao vậy? Tại vì tấm vách được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp mà chất liệu gỗ qua thời gian sẽ càng tôn lên nét đẹp của ngôi nhà, hoa văn thân thiện cuộc sống tạo lối sống xanh. Và hoa văn 3d được khách hàng tự do thỏa sức lựa chọn theo mong muốn của mình với hàng nghìn mẫu mã bắt mắt cuốn hút.

Nhà thêm đẹp, thêm sang với mẫu vách ngăn phòng cnc 3d hiện đại 

Để giúp mọi người có cái nhìn thực tế nhất chúng tôi xin mời mọi người ghé thăm nhà của chị Hoa ở 74 đường 27, phường Tân Phong, Quận 7. Lúc đầu chị cũng nghĩ liệu sử dụng vách ngăn ốp tường liệu có tốt không nhưng khi chị tin dùng lựa chọn đã làm chị vô cùng ưng ý nhận đươc nhiều lời khen từ bạn bè và những người thân khi ghé thăm. Mọi người cứ nghĩ vách ngăn 3d chỉ nên đặc trong phòng khách va phòng ngủ thì sai rồi nhé, vì bạn cũng có thể đặt trong phòng bếp như nhà của chị Hoa.

Nhà thêm đẹp, thêm sang với mẫu vách ngăn phòng cnc 3d hiện đại 

Tấm vách với những bông hoa kích thước khác nhau đã được chị sử dụng để ngăn cách khu vực bàn ăn của mình với phòng khách trên nền gỗ màu trắng tinh tế hòa cùng một sắc với bức tường tạo sự liên kết vô cùng chắc chắn.


Hình ảnh vách cnc 3d tại các công trình thi công


Những mẫu vách ngăn cnc 3d đẹp tại các công trình chủ yếu được các Spa sử dụng nhiều hơn hộ gia đình vì nó làm cho không gian của bạn đẳng cấp va đẹp mắt hơn khi tiếp đón những vị khách sáng trọng tới đây làm đẹp. Dưới đây là 3 mẫu vách được nhiều khách hàng lựa chọn nhất với nền màu vẫn là màu trắng tinh tế.

  

Bạn chuẩn bị mở Spa hay đang muốn tìm kiếm cách trang trí mới lạ cho ngôi nhà mình thì hãy lựa chọn chúng tôi vì: chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất vách ngăn, chất lượng và giá cả luôn cạnh tranh với thị trường, thời gian gia công lắp đặt nhanh chóng giúp bạn kịp tân gia nhà mới, khai trương cửa hàng đúng hẹn. Nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn mẫu mã phù hợp nhé!
***********************************************

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm