Vì sao nên mua bàn thờ 2 tầng gỗ tràm giá rẻ?

 

1.Vì sao bạn nên chọn mua bàn thờ gỗ tràm tại Bàn Thờ Giá Xưởng

Bàn Thờ Gía Xưởng tự hào là đơn vị sản xuất bàn thờ gỗ tràm giá rẻ tại TPHCM.  Chúng tôi luôn luôn tìm tòi, sáng tạo và không ngừng đổi mới những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người dùng nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, tâm linh trong từng sản phẩm.

Sản xuất bàn thờ với mức giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Ứng với mỗi chất liệu, kiểu dáng và kích thước mà giá bàn thờ sẽ được linh hoạt. Đặc biệt, Bàn Thờ Giá Xưởng có rất nhiều chính sách ưu đãi về giá,liên tục có các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng.

Chất liệu Bàn Thờ Giá Xưởng được chứng minh qua nguồn gốc vật liệu rõ ràng và chính sách bảo hành dài năm,từ 1 đến 5 năm tùy từng mẫu bàn thờ.Ngoài ra khách hàng còn nhận được sự tư vấn miễn phí 24/7,đo đạc khảo sát, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại TPHCM.

Với công nghệ sản xuất hiện đại,cùng những máy móc tiên tiến nhất trong ngành mộc hiện nay. Mỗi một sản phẩm từ Bàn Thờ Giá Xưởng đều được làm từ cái tâm của những người thợ lành nghề , lâu năm.


2. Bàn thờ 2 tầng gỗ tràm mẫu đẹp giá rẻ

Trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung, bàn thờ gia tiên chiếm vị trí quan trọng và chứa đựng ý nghĩa thiêng liêng. Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, là phong tục tập quán gắn liền với chúng ta trong hàng nghìn năm qua, đây là lúc con cháu bày tỏ lòng biết ơn tới ông bà, cha mẹ những người đã khuất.

Thiết kế giảm bớt những chi tiết cầu kỳ, tối giản hoa văn nên mẫu bàn thờ gỗ tràm 2 tầng -3 tầng được đón nhận rất nồng nhiệt. Đây là mẫu bàn thờ lý tưởng dành cho những gia đình thờ nhiều thế hệ.

3.Thông tin về bàn thờ 2 tầng gỗ tràm mẫu mới

Bàn thờ nổi bật với kiểu dáng hoa sen chạm khắc tinh tế, sang trọng và vững chắc. Đây là mẫu bàn thờ gỗ tràm giá rẻ đang được rất nhiều khách hành lựa chọn và ưa chuộng tại tphcm.



Hình dáng và màu sắc đa dạng

Với bàn thờ hiện đại ngày nay, họa tiết hoa sen khá được ưu ái sử dụng làm bàn thờ với hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết đơn thuần không vướng bụi trần thế. Những họa tiết này giúp không gian thờ tự hài hòa, nhẹ nhàng, thanh thoát, làm cho không gian thờ cúng vừa trang nghiêm, vừa hiện đại, trang trọng, làm nổi bật không gian phòng thờ.


Chúng ta luôn quan niệm bàn thờ là nơi bày tỏ lòng thành kính tâm linh với người đã khuất. Vì vậy, bàn thờ thường có tone màu thể hiện sự trầm lắng, thanh tịnh và trang trọng như : màu óc chó, cánh gián, nâu đen, nâu đỏ.

Về màu sắc, khác với những gam màu trầm tối như thời xa xưa hiện nay bàn thờ gỗ tràm 3 tầng khá đa dạng màu sắc, có cả những tông màu sáng.


Kích thước bàn thờ gỗ tràm phong thủy


Kích thước bàn thờ gỗ tràm được thiết kế theo thước lỗ ban chuẩn phong thủy và sử dụng phổ biến thường ứng vào những cung số sau :

  • Kích thước lỗ ban bàn thờ 89cm cung VƯỢNG mang nghĩa THÊM PHÚC – Phúc lộc

  •  Kích thước lỗ ban bàn thờ 107cm cung HƯNG mang nghĩa THÊM ĐINH – Thi cử đỗ đạt, giàu có

  •  Kích thước lỗ ban bàn thờ 127cm cung VƯỢNG mang nghĩa TIẾN BẢO – Phúc lộc

  •  Kích thước lỗ ban bàn thờ 153cm cung TÀI mang nghĩa LỤC HỢP – Có Phúc, có tiền


Tùy vào nhu cầu và diện tích không gian nhà mình mà gia chủ có thể cân đối việc đặt mẫu bàn thờ 2 tầng gỗ tràm hay 3 tầng và canh chỉnh kích thước cho phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ : Bàn Thờ Gía Xưởng

Xưởng sản xuất  và Cửa hàng : 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12

Hotline- Zalo : 0938.797.625 gặp NHIÊN

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm