Bàn thờ mẹ quan âm treo tường & kích thước phong thủy

 Bàn thờ Mẹ Quan Âm treo tường là giải pháp đang được khách hàng trong những hộ chung cư lựa chọn để phục vụ nhu cầu thờ cúng Phật Bà trên cao mà không ảnh hưởng đến khu vực sinh hoạt trong phòng khách. Với việc lựa chọn được mẫu bàn thờ sao cho phù hợp, hướng lắp đặt sao cho đúng. 




Hiện thân của Bồ Tát Quan Âm là ai?

Mẹ Quan Âm hay Quan Thế Âm là một vị Bồ Tát hiện thân cho lòng từ bi hỷ xả, quán chiếu, soi xét, lắng nghe âm thanh của thế gian. Người soi đường dẫn lối cho mọi người hướng đến với cái thiện, cái tốt, né xa  cạm bẫy điều xấu.

Những điều cần biết khi chọn lựa Bàn thờ Mẹ Quan Âm treo tường?

Trong không gian thờ cúng của người Việt, đặc biệt là những gia đình theo Phật Giáo mỗi nhà đều có một không gian riêng cho để thờ Phật hay 1 góc nhỏ để treo bàn thờ Phật. Vì thế mà sản phẩm bàn thờ mẹ quan âm treo tường đã xuất hiện với mong muốn giúp gia chủ tạo ra một không gian thờ cúng trang nghiêm ngay trong phòng khách. 





Hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây mà Bàn Thờ Giá Xưởng muốn gửi đến bạn sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn thờ treo tường gỗ sồi phù hợp nhé!


Một vài kích thước bàn thờ treo tường hợp phong thủy

-Đối với những gia đình chỉ thờ 1 hình hay 1 tượng nhỏ thì nên chọn kích thước ngang 610mm (hoạch tài) x sâu 410mm (tài vượng), ngang 680mm(Thêm đinh) x sâu 480mm (Hỷ sự).





-Nếu thờ 2 hình hoặc 2 tượng bạn nên chọn kích thước ngang 810mm(Đăng khoa) x sâu 480mm (Hỷ sự), ngang 880mm(Tiến Bảo) x sâu 480mm (Hỷ sự).



-Nếu gia chủ thờ nhiều hình hoặc từ 3 tượng trở lên nên chọn bàn thờ treo tường gỗ sồi ngang 1070mm(Thêm đinh) hoặc 1270mm(Tiến Bảo).


Ưu điểm nổi bật của bàn thờ treo tường gỗ sồi:

  • Kích thước đa dạng và kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, bàn thờ gỗ sồi treo tường phù hợp với những không gian gian thờ cúng nhỏ, đặc biệt là nhà chung cư.

  •  Loại gỗ được sản xuất làm bàn thờ hiện nay là gỗ sồi. Với thớ vân đẹp, bảng ván lớn, dày dặn, chắc chắn với mức giá lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

  •  Nhỏ gọn, tiện lợi không chiếm diện tích. Thiết kế đơn giản, sang trọng

  •  Màu sắc  có màu vàng sồi, màu nâu, sơn trắng hoặc có thể sơn theo màu gia chủ muốn.

Đối với các gia đình Việt, có một không gian thờ cúng thiêng liêng là rất cần thiết và quan trọng. Bàn thờ treo tường có hình thức đơn giản và kích thước gọn gàng, hiện đại rất phù hợp với những mẫu thiết kế căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. 

Hướng đặt bàn thờ treo tường theo tuổi và hợp phong thủy 

Theo quan niệm của người xưa, vị trí đặt bàn thờ treo tường cần theo mệnh và theo phong thủy. Chẳng hạn như với gia chủ mệnh Đông tứ trạch thì bàn thờ nên theo hướng Bắc (Khảm), Nam (Ly), Đông Nam (Tốn) hay Đông (Chấn); với gia chủ mệnh Tây tứ trạch thì bàn thờ nên theo hướng Tây Bắc (Càn), Tây Nam (Khôn), Tây (Đoài) hay Đông Bắc (Cấn).



Cần phải “tọa cát hướng cát” tức là nằm ở vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương vị và hướng thì là một cách bố trí tốt về phong thủy.

Bên cạnh đó cần chú ý một số điều sau:

Không đặt bàn thờ nhìn ra hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc, hướng Tây Nam.

Không đặt bàn thờ ở hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc.

Không đặt bàn thờ ở Đông Bắc nhìn hướng Tây Nam.


Bàn thờ giá xưởng- xưởng sản xuất bàn thờ treo tường quận 12 giá rẻ


BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG- cảm ơn Đối tác, Quý khách hàng đã và đang ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.  Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất cung cấp sỉ-lẻ cho thị trường toàn quốc, chúng tôi luôn mang đến những ưu thế vượt trội.

Với đội ngũ thợ chuyên sâu, có tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tinh tế, thẩm mỹ và chất lượng nhất đến tay mọi người.

Xưởng sản xuất bàn thờ treo tường quận 12 hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại TPHCM. Mức giá tốt nhất nhì thị trường. Mẫu mã và kích thước đa dạng. Màu sắc nhận sơn theo yêu cầu. Đặt mua ngay nhé!

Mọi thông tin tư vấn, vui lòng liên hệ 

Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN

Địa chỉ: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12

Bài viết liên quan: Top 50 mẫu bàn thờ treo tường đẹp kích thước chuẩn cho chung cư





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm