Vách ngăn cầu thang - mẫu vách lam gỗ đẹp quận 12

 Cầu thang là phương tiện di chuyển, lưu thông trong những ngôi nhà tầng và thường nằm trong phòng khách nên để trang trí làm đẹp cho không gian này thì không thể thiếu vách ngăn cầu thang đẹp cắt cnc hoa văn tinh tế. Vậy vách cnc được làm ra như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!!

 

Thế nào là vách ngăn cầu thang đẹp?

 

Vách cnc được làm từ công nghệ máy cắt cnc tạo ra những tấm hoa văn trên ván gỗ công nghiệp đẹp xuất sắc, được gia chủ dùng làm vách ngăn che chắn không gian cầu thang tăng tính thẩm mĩ và giá trị của phòng khách.



Mẫu vách ngăn cầu thang có 2 dạng là dạng những thanh gỗ thẳng tạo cảm giác vững chắc an toàn hay những tấm hoa văn trang trí song nối tạo một bức tranh sinh động đẹp mắt.

 

Ý tưởng vách ngăn cầu thang cho nhà phố

 

Để làm ra mẫu vách ngăn cầu thang đẹp các kiến trúc sư đã lên những ý tưởng cho từng kiểu cầu thang như giật cấp, tam cấp hay dạng góc khuyết lửng phía trên. 



Dùng vách ngăn cầu thang trang trí làm mới nội thất là một ý tưởng tuyệt vời. Làm sáng không gian tuyệt đối nhờ những khoảng hoa văn cắt cnc tạo độ thoáng giúp ánh sáng và không khí có thể lưu thông giúp lối đi sáng nhưng vẫn giảm đi được tầm nhìn từ phía phòng khách vào bên trong lối cầu thang lên tầng.



Những mẫu vách ngăn cầu thang quận 12 được tạo dựng độc đáo, sáng tạo bằng những hoa văn ấn tượng từ hoa lá, những tảng cây rẽ nhánh hay những họa tiết đối xứng. 

 

Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp-xu hướng trang trí 2021

 

Nhắc tới xu hướng trang trí nhà thì bạn không nên bỏ lỡ những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp trên cnc. Nền tảng cho một không gian nhà đẹp từ phòng khách cho tới cầu thang.



Với những gia đình yêu thích sự nhẹ nhàng hãy lựa chọn lam gỗ thẳng kết cấu đơn giản từ những thanh gỗ song song hoặc liên kết bằng những thanh ngang tạo ô kệ trang trí, trưng bày đồ đa năng tăng tính hiện đại cho căn phòng.



Khác hẳn với dòng làm gỗ, nếu gia chủ cần sự che chắn hoàn hảo cho không gian cầu thang thì mẫu vách  ngăn cầu thang cnc sẽ làm được điều này. 

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


Nhận xét

  1. bài viết rất hay cảm ơn bạn đã chia sẻ
    --------------------------------
    Toàn bộ quy trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp tổng hợp

    Tổng hợp các chức năng máy dán cạnh chéo 45 độ chữ K
    Phay cạnh nghiêng
    Lăn keo cạnh nghiêng
    Lăn keo cạnh thẳng
    Cắt đầu đuôi nẹp
    Xén trên dưới
    Cạo keo mặt trên dưới
    Đánh bóng
    Phun dung dịch vệ sinh

    Thông tin liên hệ :
    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
    Email : info@quocduy.com.vn
    Website: quocduy.com – semac.com.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm