9 mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại bằng gỗ đẹp TPHCM

 

Thiết kế bàn thờ gia tiên


Bàn thờ gia tiên  được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau nhưng điển hình vẫn thường dùng gỗ muồng, căm xe, gõ đỏ và gỗ sồi là chủ yếu.

 

 

Thiết kế mang hai phong cách riêng biệt là hiện đại và cổ điển, giúp gia chủ có thể lựa chọn bàn thờ gia tiên đẹp phù hợp với không gian thờ cúng trong gia đình.

 

 

Hiện đại hướng đến sự đơn giản với thiết kế phần chân đứng thuần lấy điểm nhấn  ở phần phía trước mặt bàn trạm trổ họa tiết hoa sen cùng đường viềm cắt 3d nổi tinh tế, sang trọng.

 

 

Cổ điển với những hoa văn rồng sen khắc họa đầy đủ trên bàn thờ gia tiên gỗ khắc nổi trên bề mặt tạo điểm nhấn, mẫu thiết kế lấy tông màu nâu trầm tạo cảm giác trang nghiêm, linh thiêng cho không gian thờ phụng.

 

Đơn vị chuyên sản xuất các mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại, cổ điển

 

Xưởng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục chế các mẫu bàn thờ gia tiên cổ xưa và tạo ra những mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại cho mọi gia đình.

Đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chạm khắc hoa văn bàn thờ trên gỗ mang lại vẻ đẹp thuần việt cho không gian phòng thờ thêm trang nghiêm.

Vì hàng được sản xuất cung cấp ra thị trường trên toàn quốc nên đảm bảo giá thành là rẻ nhất, chất lượng gỗ đảm bảo 100% đúng chủng loại, màu sắc sơn phủ theo tông màu khách yêu cầu.

Giao hàng TPHCM trong vòng 24h, những mẫu đặt hàng không có sẵn giao sau 7 ngày.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938.797.625 Nhiên

Website: banthogiaxuong.vn

Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất