Nhận đóng tủ gỗ âm tường, tủ quần áo giá rẻ tại TPHCM


Đóng tủ gỗ âm tường giá rẻ



Tủ quần áo hầu hết trong mỗi gia đình đều sử dụng như tủ inox, tủ mica, tủ gỗ tự nhiên,.. nhưng hiện nay thịnh hành nhất vẫn là mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp. 




Trên thị trường hiện nay, đóng tủ âm tường giá rẻ bằng gỗ công nghiệp MDF melamine đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của từng gia chủ. Với khả năng chống cong vênh, mối mọt, nứt nẻ nên phù hợp với tiêu chí của người dùng. 




Về màu sắc của tủ quần áo vẫn chú trọng gam nâu trầm cổ điển và màu trắng sang trọng. Kích thước được làm theo chiều ngang và cao khi kĩ thuật đi đo thực tế để làm ra một sản phẩm đẹp và vừa vặn nhất cho căn phòng của bạn. 




Mức giá đóng tủ quần áo âm tường bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ melamine sáng bóng vói mức giá siêu rẻ chỉ từ 2tr400-2tr600/m2. 


 


Các mẫu tủ quần áo đẹp cho năm 2020



Với thiết kế mới lạ, độc đáo giúp căn phòng tiết kiệm không gian thì việc đóng tủ âm tường là một lựa chọn thông minh. 




Mẫu tủ gỗ âm tường không để lộ hoàn toàn ra bên ngoài như các kiểu tủ quần áo truyền thống, nên được ứng dụng cao trong những căn hộ vừa che đi điểm khuyết của những bờ tường không thẳng. 




Tủ gỗ âm tường với thiết kế tiện lợi gia chủ có thể tận dụng triệt để không gian để lưu trữ đồ đạc và những vật dụng chưa sử dụng tới có thể được bảo quản tốt hơn. 




Bằng kiểu dáng đẹp mắt, tủ quần áo gỗ công nghiệp đã phá đảo ngành nọi thất với phong cách hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật để căn phòng được ngăn nắp, không tạo cảm giác xáo trộn, rối mắt. 


Hotline: 0932.914.940 NHIÊN 


Website: vachngancnc.com.vn 










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm