Thi công mẫu CNC bình phong gỗ đẹp tại CMT8 quận 3



,

Từ xưa, nhiều người đã biết đến việc dùng bình phong gỗ để che tầm mắt và chắn gió trong nhà. Bình phong có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu như làm từ tre, nứa. mành hay làm bằng vải, kính, gỗ,…

Hiện nay, bình phong gỗ đã được cải tiến hơn rất nhiều để nâng cao công dụng của nó trong việc ngăn phòng và trang trí nhà hiện đại. Và ở 540/22 CMT8, P11, QUẬN 3 khách hàng cũng chọn bình phong cnc hay còn gọi là vách ngăn di động để thuận tiện cho viêc sử dụng.

Mẫu bình phong gỗ đẹp tại CMT8 quận 3




Dưới đây là mẫu bình phong đẹp đã được khách hàng lựa chọn thay thế bức tường dày cộm bằng vật phẩm ngăn phòng thông minh, hiện đại vừa ngăn phòng lại trang trí nhà thêm đẹp, phân chia không gian rộng rãi thoáng mát.



Bình phong cnc được chia làm 3 tấm tạo hình như một bức vách ngăn khung cửa độc đáo, mang phong cách hơi cổ điển với tông màu nâu trầm mộc mạc, dễ chịu.


Dùng bình phong đẹp là một sự lựa chọn khôn ngoan vừa khiến căn phòng được ngăn cách, tốn ít chi phí lại mang đến sự tiện ích và tính thẩm mỹ.

Các mẫu bình phong cnc đẹp tại VÁCH NGĂN CNC



Vách ngăn di động sẽ là một vị cứu tinh cho căn hộ nhà phố che chắn đi tầm nhìn vào những không gian không mong muốn. Đồng thời, nhờ có bình phong gỗ mà việc trang trí nhà tối ưu và nhanh chóng hơn.



Thiết kế những tấm bình phong cnc xếp zich zac hay dạng vách ngăn di động có chân để khi cần có thể ngăn cách ngay, và để không gian rộng hơn thì chỉ cần xếp gọn bình phong đẹp để vào một góc.



Không chiếm quá nhiều không gian trong nhà và thật sự tiện ích vậy tại sao bạn không thử.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu: 0932.914.940 NHIÊN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm